Thứ 7, 20/04/2024 09:24:25 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 15:17, 16/02/2016 GMT+7

Ngã rẽ bất ngờ thành người mẫu của bà mẹ bán bánh mì

Thứ 3, 16/02/2016 | 15:17:00 1,038 lượt xem
BPO - Từ một người bán bánh mì vô danh, Olajumoke Orisaguna đã được ký hợp đồng làm người mẫu.

Mới đây, khi thực hiện một loạt ảnh thời trang tại Nigeria, nhạc sĩ người Anh Tinie Tempah và ca sĩ kiêm nhiếp ảnh gia Ty Bello đã bất ngờ ghi lại được hình ảnh của một người phụ nữ bán bán mì tại đây. Dù nhân vật này chỉ vô tình bước vào bức ảnh nhưng lại tạo nên một khuôn hình hoàn toàn khác biệt và gây ấn tượng với nhiếp ảnh gia Bello. 

 Người phụ nữ bán bánh mì vô tình bước vào bức ảnh của nhiếp ảnh gia Ty Bello.

Trên trang cá nhân Instagram của mình, Bello khẳng định đây là một sự 'trùng hợp hoàn hảo' và truyền cảm hứng cho cả ê kip nhưng bản thân anh cũng không hề biết người phụ nữ này là ai. Sau khi những bức ảnh được công bố, Bello đã bắt đầu cuộc tìm kiếm về danh tính của cô. 

Ngày 14-2, chàng ca sĩ kiêm nhiếp ảnh gia này đã đăng tải trên mạng về việc tìm ra người trong ảnh cũng như cái kết bất ngờ thú vị của câu chuyện này. Người phụ nữ trong ảnh là Olajumoke Orisaguna, 27 tuổi. Cô đã có 2 con nhỏ và hiện đang làm công việc bán bánh mì kiếm sống. 

Với sự giúp đỡ của Bello, Olajumoke đã bước đầu được làm quen với giới thời trang, thậm chí còn được một công ty quản lý người mẫu ký hợp đồng. Ngay sau đó, bà mẹ 2 con người Nigeria đã được xuất hiện trên trang bìa tạp chí This Day Style, một trong những chuyên trang về thời trang khá nổi tiếng ở châu Phi. 

Không chỉ tạo bệ phóng cho bà mẹ trẻ, Sijibomi Ogundele, người đứng đầu công ty còn tặng cho Olajumoke một ngôi nhà sang trọng cũng như các suất học tiếng Anh để phát triển sự nghiệp.

Olajumoke Orisaguna là một bà mẹ 2 con, 27 tuổi, bán bánh mì nuôi gia đình.Olajumoke Orisaguna là một bà mẹ 2 con, 27 tuổi, bán bánh mì nuôi gia đình.

Nhờ sự giới thiệu của nhiếp ảnh gia Bello, Olajumoke Orisaguna đã được ký hợp đồng với một công ty người mẫu...Nhờ sự giới thiệu của nhiếp ảnh gia Bello, Olajumoke Orisaguna đã được ký hợp đồng với một công ty người mẫu...

... và xuất hiện trên bìa tạp chí This Day Style sau đó.... và xuất hiện trên bìa tạp chí This Day Style sau đó.

Một số hình ảnh của bà mẹ 2 con bán bánh mì ở trang trong của tạp chí.Một số hình ảnh của bà mẹ 2 con bán bánh mì ở trang trong của tạp chí.

Những hình ảnh mà Olajumoke Orisaguna mới thực hiện nhân dịp Valentine.Những hình ảnh mà Olajumoke Orisaguna mới thực hiện nhân dịp Valentine.

Ngoài việc được tạo điều kiện trong công việc, Olajumoke Orisaguna còn được trao một căn hộ cao cấp và được tặng suất học tiếng Anh để nâng cao kỹ năng trong công việc.Ngoài việc được tạo điều kiện trong công việc, Olajumoke Orisaguna còn được trao một căn hộ cao cấp và được tặng suất học tiếng Anh để nâng cao kỹ năng trong công việc.

Nguồn Depplus

  • Từ khóa
108157

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu