Thứ 6, 19/04/2024 17:48:55 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 10:01, 08/08/2018 GMT+7

Ngày 20-8 sẽ diễn ra hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Phước

Thứ 4, 08/08/2018 | 10:01:00 101 lượt xem
BP - Chiều 7-8, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm chủ trì họp nghe báo cáo công tác chuẩn bị hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Phước.

Cùng dự có Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng, lãnh đạo Tổng công ty Becamex IDC Bình Dương và Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng kỹ thuật Becamex Bình Phước (Becamex Bình Phước).

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm kết luận cuộc họp

Tại cuộc họp, ông Phạm Ngọc Thuận, Phó tổng giám đốc Công ty Becamex IDC, Chủ tịch Hội đồng quản trị Becamex Bình Phước - đơn vị được UBND tỉnh giao tổ chức sự kiện, đã báo cáo chi tiết kế hoạch tổ chức. Hội nghị dự kiến diễn ra ngày 20-8 tại hội trường tỉnh với quy mô khoảng 400 khách mời. Hội nghị có sự tham dự của lãnh đạo Chính phủ, bộ, ngành Trung ương, tổng lãnh sự quán các nước cùng 100 nhà đầu tư nước ngoài. Thông qua hội nghị nhằm giới thiệu các chủ trương, chính sách của tỉnh trong xúc tiến đầu tư và xây dựng thương hiệu Bình Phước. Đây còn là dịp để quảng bá tiềm năng, thế mạnh phát triển hạ tầng các khu, cụm công nghiệp; cơ chế, chính sách khuyến khích, thu hút đầu tư đến các tổ chức, nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đồng thời là cơ hội gặp gỡ, giao lưu, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp và xây dựng mối quan hệ giữa chính quyền và các khu, cụm công nghiệp với nhà đầu tư. Dịp này, lãnh đạo tỉnh cũng sẽ trao giấy chứng nhận đầu tư cho các doanh nghiệp có số vốn đăng ký đầu tư lớn tại địa phương.

Kết luận tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm nhấn mạnh: Hội nghị xúc tiến đầu tư được tổ chức tại Bình Phước là cơ hội tốt để quảng bá tiềm năng, thế mạnh và nâng cao vị thế của tỉnh trên trường quốc tế. Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất kế hoạch tổ chức hội nghị và yêu cầu các đơn vị được giao nhiệm vụ nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực hoàn thiện công tác chuẩn bị. Các cơ quan truyền thông của tỉnh đẩy mạnh tuyên truyền để dư luận nắm bắt được hoạt động xúc tiến đầu tư mang tính chất quan trọng của tỉnh, góp phần thực hiện thành công hội nghị.

T.Mảng

  • Từ khóa
42906

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu