Thứ 6, 19/04/2024 10:47:15 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 09:21, 04/06/2017 GMT+7

Nghi ngờ sẽ như axít ăn mòn tình yêu

Chủ nhật, 04/06/2017 | 09:21:00 288 lượt xem

Chị Ngọc Mai thân mến!

BP - Chúng em yêu nhau được gần 2 năm. Anh ấy bản tính vốn khô khan, ít quan tâm tới cảm xúc của em, trong khi em là cô giáo dạy Văn, sống lãng mạn và nội tâm. Đó là điều làm em buồn nhất nhưng em vẫn yêu anh. Thật ra, cũng đã vài lần em nói chia tay nhưng khi thấy anh ấy quan tâm, lo lắng thật lòng thì em lại mủi lòng.

 Giờ đây, em thấy tình hình tồi tệ khi cảm nhận anh không quan tâm, chia sẻ mà còn nói vì công việc mà ít gặp em hơn. Nhiều bạn trai tới rủ đi chơi nhưng sợ anh hiểu nhầm nên em ở nhà và khóc vì tủi thân. Em có công việc ổn định và được mọi người quý mến nên không thể tránh khỏi có người để ý, nhắn tin, điện thoại khiến anh khó chịu. Yêu anh thật lòng nên em luôn ý tứ trong mọi mối quan hệ. Có điều lạ là anh rất ít giới thiệu em với bạn bè, người thân. Em muốn anh gặp gỡ bạn bè em mỗi khi có sự kiện nào đó thì anh từ chối với lý do để em được tự do giao lưu.

Em sống thiên về tình cảm nên rất hay tủi thân mỗi khi thấy bạn bè có cặp, có đôi quan tâm chăm sóc nhau, còn mình cứ phải mòn mỏi chờ đợi anh. Em luôn khao khát có một gia đình hạnh phúc và tự nhủ sẽ chỉ yêu một người và lấy người đó, nhưng khi nói đưa em về ra mắt gia đình thì anh lại bảo chờ đến lúc thích hợp làm em buồn lắm. Em phải làm sao để hiểu rõ về con người anh? Liệu em còn có thể tin tưởng và chung tình với một người như anh được không?

Thủy Trúc (Bù Đốp)

Thủy Trúc thân mến!

Em không thấy bất thường khi bạn trai không muốn đưa em về gặp gia đình mình, bạn bè anh ấy và ngược lại cũng không muốn “ra mắt” bạn bè của em hay sao? Tại sao anh ấy phải làm như vậy? Em nên tìm ra nguyên nhân. Bởi đây là mấu chốt để biết anh ấy yêu em thật lòng hay không? Theo lẽ thường, khi một người yêu ai thật lòng, người ta sẽ rất tự hào muốn “khoe” với mọi người. Vì thế, nếu không muốn âm thầm chịu đựng đau khổ một mình em phải xác định rõ ràng tình cảm người đó dành cho em như thế nào để còn biết nên tiếp tục yêu hay chấm dứt.

Em là cô gái tình cảm, sống nội tâm nhưng không vì thế mà yếu đuối, đánh mất lý trí. Xác định lấy nhau thì hãy ràng buộc nhau bằng tình yêu chứ không phải vì “xác định chỉ yêu và lấy một người”. Chẳng ai muốn thay đổi người yêu. Nhưng yêu là chọn lựa cho mình một người đồng hành suốt cuộc đời.

 Trong cuộc sống, tình yêu là động lực để chúng ta trở nên tốt hơn và hoàn thiện hơn. Sẽ thật đáng tiếc nếu như em không bao giờ cảm nhận tình yêu từ phía anh ấy. Em cũng chưa thật sự tin tưởng và hạnh phúc khi có người yêu như thế thì hãy thẳng thắn nói chuyện với anh ấy, đừng im lặng giày vò bản thân. Còn nếu em vẫn mù mờ và luôn sống trong nghi ngờ về anh ấy, tình yêu sẽ khó có kết quả tốt đẹp, nếu không muốn nói là càng tồi tệ hơn khi chỉ em độc diễn và suy diễn. Mặt khác, qua nhiều “kênh”, hãy tìm hiểu rõ về người yêu của mình để biết ngọn nguồn về anh ta và từ đó sẽ có quyết định đúng đắn có nên tiếp tục duy trì tình cảm hay không. Có cơ sở để tin tưởng thì tình yêu mới bền em ạ!

Ngọc Mai

  • Từ khóa
107838

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu