Thứ 5, 28/03/2024 17:24:15 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 10:39, 26/09/2018 GMT+7

Người dân Hàn Quốc thay thế bánh Trung Thu bằng…cơm cháy

Nguồn TTXVN
Thứ 4, 26/09/2018 | 10:39:00 688 lượt xem
BPO - Với việc người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, các doanh nghiệp cũng nhanh chóng nắm bắt xu hướng này. Nhân dịp lễ Trung Thu 2018, công ty Vitafoods đã cho ra mắt set quà tặng cơm cháy mang tên “Tấm lòng ngọt ngào,” để thay thế cho các loại bánh Trung Thu truyền thống.

Sản phẩm cơm cháy của Vitafoods được đóng gói như những phong sôcôla, sử dụng gạo mới để nấu thành cơm, sau đó nướng trong lò nướng để tạo nên sản phẩm cơm cháy giòn, gồm nhiều vị khác nhau.

Vitafoods là công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm, được thành lập vào năm 2015, với sản phẩm chủ lực là “cơm cháy Cheongchun,” phát triển trên nền tảng món cơm cháy truyền thống của Hàn Quốc. 

Từ nữa đầu năm nay, Vitafoods đã bắt đầu xuất khẩu sản phẩm này đi các siêu thị của người Hàn ở Los Angeles, Mỹ. Tiếp nối thành quả đó, hiện nay, sản phẩm này cũng đang được bày bán hoặc có cửa hàng tại các siêu thị E-Mart, trung tâm mua sắm Shinsegae… trên toàn quốc. Ngoài sản phẩm chủ lực là “cơm cháy Cheongchun,” Vitafoods hiện đang có kế hoạch phát triển và cho ra mắt nhiều loại thực phẩm đa dạng khác như nước uống.v.v…

(Nguồn: PV/Vietnam+)

Bên cạnh đó, Vitafoods cũng cho ra mắt thương hiệu thực phẩm mang tên “Happy Table,” và đang vẽ nên một khát vọng phát triển mới phù hợp với thị trường đang biến đổi rất nhanh chóng. “Happy Table” là thương hiệu thực phẩm tổng hợp trên trực tuyến và hữu tuyến, với những sự suy nghĩ về nền văn hóa ẩm thực ngon hơn và khỏe mạnh hơn, sẽ mang đến cho khách hàng nhiều phương án lựa chọn đa dạng hơn. “Happy Table” hiện đang vận hành cửa hàng mẫu gần khu vực Dongdaemun, và cũng đang nỗ lực để tìm kiếm các doanh nghiệp thực phẩm vì sức khỏe trên toàn quốc. 

Giám đốc đại diện của Vitafoods, ông Park Ki Min phát biểu “chúng tôi tạo nên một hình ảnh mới cho thực phẩm truyền thống rất tuyệt vời của chúng ta, và chúng tôi muốn trở thành một doanh nghiệp thực phẩm được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin yêu và đón nhận.” Ông cũng chia sẻ thêm về khát vọng tấn công thị trường thế giới, “chúng tôi dự kiến sẽ cho ra mắt sản phẩm cơm cháy mới, và trong năm sau, chúng tôi sẽ tấn công vào thị trường các nước Đông Nam Á và Trung Quốc”.

  • Từ khóa
107049

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu