Thứ 6, 29/03/2024 12:20:14 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 15:33, 23/07/2015 GMT+7

Người đàn ông đồng tính làm cha của 10 em bé với 9 phụ nữ

Thứ 5, 23/07/2015 | 15:33:00 219 lượt xem
BPO - Một người đàn ông đồng tính ở Anh đã trở thành cha của 10 em bé sau khi 9 phụ nữ sinh con từ tinh trùng mà anh hiến tặng.
Kenzie Kilpatrick đã trở thành cha của 10 đứa trẻ.

Theo Independent, anh Kenzie Kilpatrick, 26 tuổi tới từ Birmigham, đã giúp ​​những phụ nữ thực hiện thụ thai sau khi nói chuyện với họ trên Facebook. Hầu hết những người này là đồng tính nữ. 

Sau khi nhận được lời yêu cầu giúp đỡ, Kilpatrick sẽ nói chuyện thêm để hiếu những phụ nữ này trước khi tới gặp họ ở nhà riêng hay khách sạn, nơi anh sẽ cung cấp tinh trùng của mình. Tinh trùng sau đó sẽ được bơm vào cơ thể của khách hàng bằng một ống xi lanh.

Kilpatrick không thu thêm chi phí gì ngoài phí dịch vụ cho tinh trùng và nói rằng việc giúp những người thực sự muốn có con là động lực lớn nhất của anh.

“Tôi cũng thấy thật phi thường khi biết sẽ có tới 10 em bé cùng mang bộ gen giống tôi,” anh chia sẻ, nhưng cũng nói thêm rằng anh không có ý muốn gặp những em bé này. Những người nhận tinh trùng từ anh cũng đã ký một hợp đồng trong đó quy định anh sẽ không có liên quan gì đến cuộc sống sau này của em bé.

Cơ quan Phôi thai và Sinh sản ở người (HFEA), tổ chức điều hành các phòng khám sinh sản ở Anh đã nhiều lần khuyến cáo những người muốn nhận tinh trùng hiến tặng hãy đến các phòng khám được cấp phép.

“Mặc dù chi phí tại các phòng khám được cấp phép không rẻ, nhưng người nhận tinh trùng sẽ có được những biện pháp bảo vệ tốt nhất so với những người nhận tinh trùng hiến từ quảng cáo trên mạng,” HFEA khẳng định trong một báo cáo.

Khi thực hiện trao nhận tinh trùng tại các phòng khám, các bác sỹ sẽ đảm bảo người hiến có sức khỏe và không mắc các bệnh lây qua đường tình dục. Những người hiến tại các phòng khám cũng sẽ không có quyền hay trách nhiệm với đứa trẻ ra đời sau này, như luật pháp của Anh quy định. 

Trong khi đó, nếu hiến tinh trùng không qua các phòng khám, người hiến sẽ là người cha hợp pháp của em bé, và cặp đôi nhận tinh trùng sẽ phải xin nhận nuôi đứa trẻ mới ra đời.

Kilpatrick​ cho biết anh không tới phòng khám hiến tinh trùng vì không thích sự bất công ở đó. “Những cặp đôi đáng thương này phải tiết kiệm cả đời để có tiền tới đó. Tất cả chỉ là một kiểu kinh doanh thôi,” anh chia sẻ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
107258

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu