Thứ 4, 24/04/2024 13:36:29 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 22:25, 26/03/2015 GMT+7

Nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 84 năm thành lập Đoàn

Thứ 5, 26/03/2015 | 22:25:00 1,453 lượt xem
BPO - Ngày 26-3, tại hội trường Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết và dịch vụ tổng hợp Bình Phước, Ban thường vụ Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức chương trình gặp gỡ giữa “Thanh niên với lãnh đạo Đảng”. Chị Tôn Ngọc Hạnh, Bí thư Tỉnh đoàn về dự.

Phó bí thư thường trực Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Phạm Thị Lượt đã ôn lại truyền thống 84 năm rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khẳng định niềm tin sắt son của thế hệ trẻ một lòng theo Đảng, tiếp tục phấn đấu cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Cùng với sự lớn mạnh của Đảng, hơn 84 năm qua, cùng với tuổi trẻ cả nước, thanh niên Bình Phước hôm nay luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đoàn viên thanh niên bày tỏ tâm tư nguyện vọng với lãnh đạo tỉnh

Nhiều ý kiến của các bạn trẻ thuộc đoàn khối đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng cống hiến sức trẻ với các cấp lãnh đạo.

Dịp này, đoàn khối đã biểu dương 24 cán bộ đoàn tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên thời gian qua.

Hà Anh

* Ngày 26-3, Huyện đoàn Lộc Ninh đã tổ chức lễ họp mặt kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2015) và tổ chức hội thi Bí thư chi đoàn giỏi năm 2015.

Tham gia hội thi có 110 thí sinh là bí thư các chi đoàn trong toàn huyện. Các thí sinh đã cùng nhau tranh tài với 4 phần thi gồm: tự luận, trắc nghiệm kiến thức, xử lý tình huống và năng khiếu. Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Trần Thị Thanh Châu, Chi đoàn Trường Tiểu học Lộc Hưng; Xã đoàn Lộc Điền đoạt giải phong trào. Ban tổ chức cũng trao giấy chứng nhận Bí thư chi đoàn giỏi cho 50 cá nhân.

Dịp này, 17 cá nhân được Trung ương Đoàn tặng kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ.

Văn Hùng

* Nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ban chỉ đạo chiến lược phát triển thanh niên huyện Bù Đăng tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo huyện với cán bộ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn.

Đoàn viên thanh niên đã trao đổi với lãnh đạo nhiều nội dung tuổi trẻ trong huyện quan tâm như: Cần giải quyết việc làm cho thanh niên nông thôn, vì hiện hầu hết thanh niên nông thôn sau khi tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng muốn về cống hiến cho địa phương nhưng không xin được việc làm. Các thiết chế văn hóa, khu vui chơi giải trí dành cho thanh niên còn thiếu hoặc đã bị hư hỏng nhiều, cần có biện pháp tu sửa. Công tác đào tạo, bồi dưỡng và bố trí công việc cho các bí thư xã đoàn sau khi hết tuổi đoàn và chính sách, mức lương cơ bản đối với cán bộ không chuyên trách như phó bí thư xã Đoàn chưa phù hợp…

Những vấn đề trên đã được lãnh đạo huyện trực tiếp trao đổi, đối thoại, trên tinh thần dân chủ và định hướng. Lãnh đạo huyện cũng mong muốn mỗi đoàn viên thanh niên cần tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, chủ động đi đầu trong các lĩnh vực phát triển kinh tế, xây dựng tổ chức đoàn, hội vững mạnh.

Mỹ Hiệp

* Từ ngày 24 đến 26-3, Thị đoàn Phước Long tổ chức vòng chung kết giải bóng đá truyền thống thanh niên thị xã năm 2015. Gần 100 vận động viên đến từ 8 đội bóng tham gia giải.

Tại vòng loại diễn ra từ ngày 15 đến 20-3, các đội bóng chia làm 4 bảng thi đấu để chọn ra 8 đội bóng xuất sắc nhất, đại điện cho 4 bảng tham gia tranh tài tại vòng chung kết.

Một pha tranh bóng quyết liệt của hai đội tại trận chung kết

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn, chức vô địch thuộc về đội bóng chi đoàn liên cơ quan, giải nhì phường Long Phước và giải ba Chi đoàn Bệnh viện đa khoa thị xã. Ban tổ chức còn trao các giải cá nhân cho thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất.

Hoài Nam

  • Từ khóa
6472

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu