Thứ 5, 18/04/2024 14:22:35 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 11:35, 31/08/2019 GMT+7

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình về nguồn, tới thăm ĐBDTTS, gia đình chính sách tại Bình Phước

Trần Phương
Thứ 7, 31/08/2019 | 11:35:00 155 lượt xem
BPO - Ngày  31-8, đoàn công tác của Trung ương do Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình là trưởng đoàn đã có chuyến công tác tại Bình Phước.

Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác của Trung ương đã thực hiện chương trình về nguồn, tới thăm đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS), gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 74 năm Quốc khánh 2-9.

Đi cùng Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình có lãnh đạo một số cơ quan Trung ương, lãnh đạo Báo Công an Nhân dân, y bác sĩ Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh và đại diện các doanh nghiệp Agribank, Co.opmart, Ngân Đình, Võng xếp Duy Lợi.

Tiếp và làm việc với đoàn tại huyện Lộc Ninh có Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành và nhân dân ba huyện Lộc Ninh, Bù Đốp, Bù Gia Mập.

Tại hội trường huyện Lộc Ninh, Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã ôn lại những dấu mốc lịch sử quan trọng của dân tộc, đặc biệt là những sự kiện lịch sử gắn với địa danh Lộc Ninh anh hùng; chia sẻ với lãnh đạo và nhân dân Bình Phước về công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế hiện nay của tỉnh.

Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình và đoàn công tác của Trung ương cùng đại diện Ngân hàng Agribank đã trao tặng 100 xe đạp và 500 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó của 3 huyện biên giới Lộc Ninh, Bù Đốp, Bù Gia Mập. Công ty Ngân Đình trao tặng tỉnh 1 tỷ đồng để trồng rừng quốc gia Bù Gia Mập.

Cũng trong sáng 31-8, tại huyện Lộc Ninh, các y, bác sĩ Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và Co.opmart tặng quà 500 người dân. Trong đó có 100 người dân Campuchia sinh sống khu vực giáp biên giới với Việt Nam và 400 ĐBDTTS sinh sống trên khu vực biên giới Việt Nam - Campuchia, gồm 200 người ở huyện Lộc Ninh, 100 người ở huyện Bù Đốp, 100 người ở huyện Bù Gia Mập.

Sau khi tặng quà và thăm hỏi đồng bào, Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác của Trung ương, đại diện các doanh nghiệp, đơn vị và lãnh đạo tỉnh đã tới thăm Thiền viện Trúc lâm, dâng hương đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và đền thờ Bác Hồ và các tướng lĩnh quân đội tại khu di tích Tà Thiết ở xã Lộc Thành, huyện Lộc Ninh.

Một số hình ảnh đoàn công tác của Trung ương thăm và làm việc tại Bình Phước trong sáng 31-8.

Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình hỏi thăm nhân dân tới khám bệnh, cấp thuốc miễn phí trong chương trình

Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình hỏi thăm, tặng quà đồng bào dân tộc thiểu số nghèo

Đại biểu dự buổi làm việc và tặng quà tại hội trường huyện Lộc Ninh

Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình phát biểu ôn lại lịch sử và chia sẻ với lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bình Phước

Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình tặng xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Doanh nghiệp ủng hộ tại chương trình

Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình dâng hương tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại khu di tích Tà Thiết

Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình dâng hương, tìm hiểu tại Đền thờ Bác Hồ và các tướng lĩnh quân đội tại khu di tích Tà Thiết

  • Từ khóa
29836

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu