Thứ 6, 29/03/2024 22:02:49 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 16:31, 10/03/2015 GMT+7

Quý ông sung mãn chuyện ấy có những bí kíp gì?

Thứ 3, 10/03/2015 | 16:31:00 263 lượt xem
BPO - "Cậu bé" có lẽ là cơ quan mà nhiều quý ông quan tâm và có nhiều thắc mắc. Họ thường có "khát khao" sở hữu "cậu bé" lực lưỡng và sung mãn. Đôi khi họ quên rằng sức khỏe của ‘cậu bé’ phản ảnh sức khỏe chung của cơ thể và cả những thói quen sống.

Sau đây là những bí kíp để duy trì một sức khỏe đúng nghĩa cho các quý ông:

1. Duy trì một cân nặng hợp lý

Béo phì sẽ làm giảm lượng hormone testosterone trong máu! Mỡ sẽ chuyển testosterone thành estrogen -  hormone của nữ giới.


Béo phì sẽ làm giảm lượng hormone testosterone trong máu! Ảnh minh họa 

Ngoài ra, lượng mỡ máu cao còn có thể ảnh hưởng đến động mạch, bao gồm cả động mạch dương vật. Điều này khiến cậu bé khó có thể cương cứng và khó duy trì trạng thái cương cứng.

2. Ăn uống một cách thông minh

Những thực phẩm tự nhiên và lành mạnh sẽ làm giảm các nguy cơ bệnh về mạch máu, đảm bảo sự lưu thông tốt của dòng máu đến dương vật. Ngược lại, một chế độ ăn nghèo nàn, nhiều năng lượng, ít rau quả sẽ làm tăng nguy cơ tắc mạch và có thể dẫn đến những hậu quả nặng nề cho chức năng của dương vật.

ít rau quả sẽ làm tăng nguy cơ tắc mạch và có thể dẫn đến những hậu quả nặng nề cho chức năng của dương vật. Ảnh minh họa

3. Giảm tối đa stress

Stress vì bất kỳ nguyên nhân gì, sẽ làm tăng lượng hormone adrenaline và cortisol. Adrenaline sẽ làm co mạch và ảnh hưởng đến việc cương dương. Lượng cortisol quá cao sẽ kích thích sự thèm ăn và hậu quả là dễ thừa cân, béo phì. Vì vậy, hãy xây dựng một chế độ làm việc cà nghĩ ngơi hợp lý.


Stress khiến tăng lượng Adrenaline, làm co mạch và ảnh hưởng đến việc cương dương.  Ảnh minh họa

4. Bỏ thuốc lá

Tác hại của thuốc lá thì không cần bàn cãi. Ngoài việc gây ra ung thư phổi và nhiều bệnh khác, thuốc lá cũng làm hẹp lòng mạch máu, giảm lượng máu lưu thông, giảm sự cung cấp oxy cho các cơ quan và gây nhiễm trùng nhiều cơ quan khác. Để đảm bảo sức khỏe cho cậu bé, bạn nên hạn chế tối đã việc hút thuốc lá.

5. Không chè chén quá đà

Một lượng rượu vừa đủ sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, giúp giãn các mạch máu và cải thiện sự cương dương. Tuy nhiên, nếu bạn chè chén quá đà thì lượng cồn quá lớn sẽ là một yếu tố nguy cơ rất lớn gây rối loạn cương dương. Theo khuyến cáo, lượng rượu vừa đủ là không quá 300ml rượu vang nhẹ mỗi ngày.


Lượng cồn quá lớn sẽ là một yếu tố nguy cơ rất lớn gây rối loạn cương dương. Ảnh minh họa 

6.  Ngủ ngon

Giấc ngủ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc khôi phục lại sức khỏe cho não bộ và cả cơ thể. Việc ngủ không đủ, không sâu sẽ ảnh hưởng lên các hoạt động nội tiết, chuyển hóa và miễn dịch. Điều này dẫn đến sự uể oải, mệt mỏi và cả các bệnh lý khác. Đồng thời, khi bạn kiệt sức thì cậu bé cũng không thể nào tươi khỏe được.

7. Tập thể dục đều đặn

Tập thể dục sẽ giúp tạo ra những hiệu quả đáng ngạc nhiên trong chuyện chăn gối. Nó giúp giảm stress, cải thiện tâm trạng, giải phóng năng lượng và phòng ngừa bệnh tật. Tập thể dục sẽ giúp bạn tăng cường sức mạnh của cơ bắp, bao gồm nhóm cơ vùng sàn chậu, nhờ đó cải thiện khả năng phòng the.


Tập thể dục đều đặn luôn tốt cho sức khỏe , đó là chân lý. Ảnh minh họa

Ngoài ra, tập thể dục đều đặn giúp tim hoạt động tốt hơn, máu lưu thông đều và các phế nang ở phổi giãn nở tốt hơn; từ đó sẽ làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch, đái tháo đường và nhiều bệnh mạn tính khác.

8. Duy trì sinh hoạt đều đặn

Bạn phải để cậu bé được hoạt động. Khoa học đã chứng minh rõ ràng rằng khi bạn quan hệ đều đặn hơn, nguy cơ mắc các chứng bệnh về dương vật sẽ giảm đi, kể cả khi về già.


 Khi quan hệ đều đặn, các chứng bệnh về dương vật cũng giảm. Ảnh minh họa

Nguồn PLO 

  • Từ khóa
107257

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu