Thứ 5, 28/03/2024 23:32:07 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 11:42, 27/05/2014 GMT+7

Sau scandal trả vương miện, Triệu Thị Hà về quê "phơi ngô"

Thứ 3, 27/05/2014 | 11:42:00 156 lượt xem
BPO - Triệu Thị Hà đã về quê thăm nhà sau gần một năm vào Sài Gòn sinh sống.

Bỏ qua những ồn ào xung quanh cuộc “khẩu chiến” căng thẳng giữa hoa hậu Triệu Thị Hà và BTC cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, mới đây Triệu Thị Hà đã về quê thăm nhà sau gần một năm vào Sài Gòn sinh sống.

Như thông tin mà loạt bài Dân trí đã đăng tải trước đó, diễn biến của vụ việc “trả - đòi” vương miện hoa hậu các dân tộc Việt Nam giữa Triệu Thị Hà và bà Kim Hồng vẫn chưa có hồi kết. Mọi rắc rối bắt nguồn từ sự xuất hiện của tờ đơn với nội dung xin trả lại vương miện của hoa hậu Triệu Thị Hà. Theo đó, tờ đơn này đã được cô thực hiện vào tháng 4/2013 và gửi cho BTC nhưng đến giữa tháng 5/2014 mới bất ngờ xuất hiện và được cục Nghệ thuật biểu diễn mời lên xác nhận.

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện trên các trang mạng, hàng loạt các bài báo đã đưa tin về việc này và cuộc “khẩu chiến” giữa hoa hậu Triệu Thị Hà cũng như bà Kim Hồng - Trường BTC cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam cũng bắt đầu căng thẳng. Trong khi Triệu Thị Hà chia sẻ trên các báo về việc BTC đã “lạm dụng sức lao động” của mình và bắt cô đi tiếp đón khách, vận động tài trợ… thì phía bà Kim Hồng cho rằng, Triệu Thị Hà đã nói sai sự thật và vu khống cho BTC.

Mới đây, sự việc càng phức tạp hơn khi phía bà Kim Hồng chia sẻ cho báo chí về những tin nhắn do một số điện thoại lạ gửi đến bà với nội dung đe dọa tinh thần. Trước sự việc này, Triệu Thị Hà cũng đã lên tiếng và khẳng định, cô hoàn toàn bất ngờ cũng như không hề biết gì về vụ “tin nhắn khủng bố” này. Bên cạnh đó, cả bà Kim Hồng và Triệu Thị Hà đều mong muốn cơ quan công an sẽ vào cuộc để làm rõ chuyện này, tránh gây hiểu lầm cho hai bên.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tìm hiểu và xử lý để đưa ra câu trả lời sớm nhất. Trước đó, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM cũng đã có công văn đồng ý thu hồi danh hiệu của hoa hậu Triệu Thị Hà. Tuy nhiên, khi công văn này được gửi lên Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch thì lại vướng phải ý kiến cho rằng, việc tước vương miện là không khả thi bởi hiện tại, Ngọc Anh đang là đương kim Hoa hậu các dân tộc, trong khi Triệu Thị Hà đã đăng quang vào năm 2011 và hết nhiệm kỳ.

Sau nhiều ngày căng thẳng, Triệu Thị Hà cho biết, cuộc sống của cô ít nhiều cũng bị xáo trộn bởi các cuộc gọi liên tiếp của báo chí. Cô cũng phải hạn chế công việc của mình để tập trung giải quyết vụ việc. Và mới đây, cô đã về quê thăm nhà để tìm cảm giác bình yên bên những người thân trong gia đình của mình. Trước đó, Triệu Thị Hà đã phải trải qua chuyến bay từ TPHCM ra Hà Nội và bắt xe khách ngay trong đêm để kịp về nhà ở vùng núi Cao Bằng lúc 5h sáng hôm sau.

Liên hệ với Triệu Thị Hà, cô cho biết, cô sẽ không phát ngôn gì thêm và sẽ chờ đợi hướng xử lý từ các cơ quan chức năng. Cô đang ở Cao Bằng cùng với gia đình của mình và cảm nhận những ngày thanh thản bên người thân sau sự cố trả vương miện, mặc dù câu chuyện vẫn chưa có hồi kết.

Sau scandal trả vương miện, Triệu Thị Hà về quê “phơi ngô”
Hình ảnh mới nhất của Triệu Thị Hà và mẹ tại quê nhà. Hiện, mẹ của cô là trụ cột chính của gia đình với công việc làm nương rẫy để chăm lo cho em trai học lớp 10 của cô. Trong khi ba của Triệu Thị Hà sức yếu mắt kém do tai nạn trước đây gây ra.
Sau scandal tra vuong mien Trieu Thi Ha ve que phoi ngo
Triệu Thị Hà cho biết cô cảm thấy yên bình khi được về thăm nhà sau những ồn ào
Sau scandal tra vuong mien Trieu Thi Ha ve que phoi ngo
Cô phụ giúp mẹ cho cá ăn trong ao nhà
Sau scandal tra vuong mien Trieu Thi Ha ve que phoi ngo
Và phơi ngô trước sân...
Sau scandal tra vuong mien Trieu Thi Ha ve que phoi ngo
Bà của Triệu Thị Hà cũng tuổi cao sức yếu nằm một chỗ
Sau scandal tra vuong mien Trieu Thi Ha ve que phoi ngo
Cô cho biết, từ ngày ồn ào xảy ra, gia đình cô ở nhà rất lo lắng nhưng khi về đến nhà, cô đã trấn an để mọi người yên tâm hơn.

Nguồn Vietbao.vn

  • Từ khóa
108019

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu