Thứ 5, 28/03/2024 22:13:59 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Khoa học - Công nghệ 14:15, 15/01/2019 GMT+7

Siemens Healthineers ra mắt hệ thống siêu âm Acuson Sequoia

Nguồn TTXVN
Thứ 3, 15/01/2019 | 14:15:00 168 lượt xem
BPO - Tại Hội nghị siêu âm toàn quốc lần thứ 3 tổ chức tại Hà Nội, Siemens Healthineers đã ra mắt hệ thống siêu âm mới, Acuson Sequoia.

Giáo sư Dietrich Christoph, trưởng khoa Nội 2, Bệnh viện Caritas của CHLB Đức giới thiệu hệ thống siêu âm Acuso Sequoia.

Đây là hệ thống siêu âm được phát triển hướng đến giải quyết một trong những thách thức nổi bật trong lĩnh vực siêu âm, đó là chẩn đoán cho các bệnh nhân có khổ người lớn mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng và độ đồng nhất của hình ảnh.

Với đầu dò thế hệ mới DAX - một thiết kế mạnh mẽ và những cải tiến mới cho siêu âm đàn hồi mô và tăng cường độ tương phản, hệ thống Acuson Sequoia có thể thăm khám ở độ sâu lên đến 40cm.

"Với cấu trúc và tính năng cải tiến mạnh mẽ, hệ thống Acuson Sequoia mới hướng đến việc mở rộng y học chính xác mang lại hình ảnh siêu âm có độ phân giải cao đáp ứng được các kích cỡ và đặc tính riêng của từng bệnh nhân góp phần tăng cường độ chính xác trong chẩn đoán," ông Fabrice Leguet, Tổng giám đốc Siemens Healthineers Việt Nam nhấn mạnh.

Acuson Sequoia được thiết kế để tương thích với "Đặc tính âm học" của từng bệnh nhân như mật độ mô, độ cứng, hay độ hấp thụ. Hệ thống Acuson Sequoia mới cho hình ảnh độ phân giải cao trên toàn bộ trường nhìn từ gần đến xa, theo thời gian thực với công nghệ InFocus.

Vì thế người sử dụng sẽ tiết kiệm được thời gian điều chỉnh số điểm focus, đồng thời vẫn đảm bảo tốc độ khung hình và độ phân giải hình ảnh tối ưu. Thêm vào đó, Acuson Sequoia cũng tăng cường độ nhạy màu gấp 3 lần và độ xuyên sâu 20% so với các hệ thống siêu âm cũ.

Thiết kế được cải tiến của Acuson Sequoia cho năng lượng tích tụ nhiều hơn 6 lần đối với sóng biến dạng ngang, giúp thực hiện kỹ thuật đàn hồi ở các vị trí sâu hơn mà không làm giảm chất lượng hình ảnh hay độ chính xác.

Acuson Sequoia cải tiến quy trình làm việc bằng việc giới thiệu các tính năng thân thiện với người sử dụng như kích hoạt đầu dò bằng hai lần chạm, cùng các quy trình tự động phù hợp với sở thích và thói quen của từng bác sỹ.

Acuson Sequoia sở hữu tính năng mới “UltraArt” độc quyền của Siemens Healthineers. UltraArt cung cấp hình ảnh theo thời gian thực với các thông số hiệu chỉnh khác nhau ngay trên màn hình cảm ứng.

Các bác sỹ có thể lựa chọn hình ảnh phù hợp nhất với “Đặc tính âm học” của từng bệnh nhân cũng như mắt nhìn của mỗi bác sỹ chỉ với 1 lần chạm, giúp tiết kiệm thời gian hiệu chỉnh từng thông số riêng lẻ.

  • Từ khóa
98943

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu