Thứ 6, 19/04/2024 15:33:37 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 09:04, 01/07/2014 GMT+7

Suarez lần đầu thừa nhận cắn Chiellini

Thứ 3, 01/07/2014 | 09:04:00 195 lượt xem
BPO - Tiền đạo của Uruguay cảm thấy hối tiếc trong lá thư xin lỗi gửi trung vệ Giorgio Chiellini và cam đoan sẽ không bao giờ tái phạm.

tag-reuters-2-8631-1404150717.jpgSuarez viết thư nhận lỗi, trái với những gì anh nói ngay sau trận gặp Italy

Sáu ngày sau vụ bê bối cắn vai diễn ra trong trận Uruguay - Italy, tiền đạo Luis Suarez đã gửi lời xin lỗi vì hành động kỳ quặc của anh, thông qua các trang mạng xã hội cá nhân. Dưới đây là nguyên văn lá thư của tiền đạo Liverpool.

"Sau nhiều ngày ở cạnh gia đình, tôi có cơ hội bình tĩnh lại, nhìn vào sự thật của những điều xảy ra trong trận Italy - Uruguay hôm 24-6.

Trái với những tuyên bố không chính xác trong những ngày qua, những điều không thể làm thay đổi màn trình diễn tốt của đội tuyển quốc gia của tôi, sự thật là tôi đã cắn đồng nghiệp của mình - Giorgio Chiellini.

Tôi hối hận sâu sắc về những điều đã xảy ra. Tôi xin lỗi Chiellini và toàn thể gia đình bóng đá. Tôi thề rằng tai nạn như thế này sẽ không bao giờ tái diễn".

Lá thư của Suarez được phát đi trong thời điểm Liên đoàn bóng đá Uruguay đang làm đơn kháng án cho lệnh cấm thi đấu bốn tháng dành cho tiền đạo Liverpool. Những lời xin lỗi đúng lúc này có thể sẽ giúp FIFA giảm án cho anh bởi lẽ người phát ngôn FIFA từng nói chính sự thiếu ăn năn của Suarez khiến anh nhận án treo giò nặng nhất lịch sử World Cup.

Từ Anh, các nhà bình luận đánh giá đây là động thái bắt buộc nếu Suarez muốn chuyển đến Barcelona. Cựu danh thủ Gary Lineker nhận định Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân về việc chuyển nhượng Suarez từ Anfield sang Nou Camp, trong đó có điều khoản tiền đạo Uruguay phải gửi thư xin lỗi về hành động của mình.

Vụ tai tiếng của Suarez sau gần một tuần vẫn nhận được rất nhiều quan tâm và bình luận của thế giới bóng đá. HLV Jose Mourinho hôm 30/6 phát biểu tiền đạo Liverpool xứng đáng nhận lấy án phạt nặng nề này. Trong khi đó, Tổng thống Uruguay không giữ nổi bình tĩnh và đã gọi các quan chức FIFA là "bọn khốn" với một án phạt "phát xít". 

Nguồn VnExpress

  • Từ khóa
102539

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu