Thứ 7, 20/04/2024 12:53:39 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 20:32, 03/04/2019 GMT+7

Thi thể một phụ nữ bọc trong chiếu ở bãi tập kết rác: Tạm giữ con gái nuôi để điều tra

Thứ 4, 03/04/2019 | 20:32:00 521 lượt xem

>> Đồng Xoài: Phát hiện 1 thi thể phụ nữ trên đường Nguyễn Huệ

BPO - Liên quan đến trường hợp xác một phụ nữ bọc trong chiếc chiếu được phát hiện ở bãi tập kết rác như Bình Phước online đã đưa tin, tối nay 3-4, Công an thành phố Đồng Xoài cho biết đã tạm giữ Trần Thị Uyên (28 tuổi, ở khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài) -  là con gái nuôi của nạn nhân, để điều tra.

Thông tin ban đầu, sau khi khám nghiệm hiện trường, thu thập các chứng cứ liên quan, cơ quan cảnh sát điều tra đã tạm giữ Trần Thị Uyên để làm rõ các tình tiết liên quan.

Tối 3-4, Uyên được đưa về nhà, nơi bà Liên tử vong trước đó

Tại cơ quan công an, bước đầu Trần Thị Uyên khai nhận trước đó bà Lê Thị Liên, 71 tuổi, mẹ nuôi của Uyên - nạn nhân của vụ án, bị bệnh nặng và sức khỏe yếu. Cách đây một vài ngày, Uyên thấy bà Liên bị trượt chân té nên đã tự chăm sóc bà tại nhà. Tuy nhiên, vì mẹ nuôi quá già yếu, sức khỏe suy kiệt nên đã tử vong. Khi thấy bà Liên chết trong nhà, Uyên đã hoảng sợ không biết xử lý thế nào nên đến đêm 1-4, lợi dụng lúc vắng người, Uyên đã bỏ bà Liên vào chiếc chiếu gói lại sau đó chở ra bỏ ở bãi tập kết rác tạm trên đường Nguyễn Huệ, phường Tân Xuân, cách nhà gần 2km.

Thông tin từ Công an thành phố Đồng Xoài cho biết, chưa có cơ sở để xác định Uyên là hung thủ giết mẹ nuôi, tuy nhiên cơ quan cảnh sát điều tra vẫn tạm giữ Uyên để điều tra làm rõ. Bên cạnh đó, cơ quan cảnh sát điều tra vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, tổ chức khám xét tại nhà ở của Liên và nạn nhân, đồng thời thu thập chứng cứ, gửi mẫu vật đi giám định để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hàng trăm người dân xung quanh rất bất ngờ khi biết thi thể phụ nữ tại bãi tập kết rác trên đường Nguyễn Huệ là người trong xóm mình

Một cán bộ trong ngành tố tụng cho rằng, nếu Uyên không phạm tội giết người cũng sẽ phạm tội xâm phạm thi thể người khác.

Trước đó, như Bình Phước online đã đưa tin, sáng 2-4, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ khoảng hơn 60 tuổi bọc trong một chiếc chiếu được phát hiện ngay bãi tập kết rác thải trên đường Nguyễn Huệ, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, TP. Đồng Xoài.

Sự việc xảy ra, nhiều cơ quan báo chí, mạng xã hội đã cùng chung tay chia sẻ để tìm thân nhân cũng như danh tính của nạn nhân. Hiện vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra tiếp tục điều tra làm rõ.

Đức Hinh

  • Từ khóa
31808

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu