Thứ 5, 25/04/2024 08:48:13 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 09:30, 14/11/2019 GMT+7

Thị trấn Lộc Ninh ra quân bảo vệ môi trường

Thứ 5, 14/11/2019 | 09:30:00 897 lượt xem

BP - Với mục đích tuyên truyền và huy động nhân dân trên địa bàn cùng hưởng ứng ra quân nhặt rác làm sạch môi trường, UBMTTQVN, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân, Đoàn thanh niên thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh phối hợp Đạo tràng Phật Phúc (chùa Thiền tôn Phật Quang, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) vừa tổ chức lễ ra quân tuyên truyền vệ sinh môi trường và thu gom rác thải trên địa bàn khu phố Ninh Hòa.

Người dân chung tay làm sạch môi trường sống tại khu phố Ninh Hòa, thị trấn Lộc Ninh

Hơn 80 phật tử chùa Thiền tôn Phật Quang, cán bộ và nhân dân thị trấn Lộc Ninh đã ra quân nhặt rác, làm sạch các đoạn đường trên địa bàn khu phố Ninh Hòa. Trong không khí rộn ràng của bài hát “Việt Nam ơi” cùng khẩu hiệu “Người Việt Nam không xả rác”, sau khi nghe những lời dặn dò từ ban tổ chức, mọi người chia thành nhiều tốp nhỏ phụ trách từng khu vực để thực hiện công việc làm sạch môi trường.

Thời tiết mát dịu như khuyến khích hành động ý nghĩa làm đẹp cho đời, người tham gia tích cực nhặt rác, cùng với đó tình thương yêu, sự đoàn kết được lan tỏa. Nhân dân khu phố và cả người tham gia giao thông qua đoạn này khi chứng kiến hành động đẹp đã nhiệt tình hưởng ứng. Kết quả, sau một buổi hoạt động, dọc hai bên đường sạch đẹp, không còn rác vương vãi.

Rác sau khi thu gom được tập kết về một chỗ để xe chở đi xử lý. Nhặt rác để bảo vệ môi trường, tuy việc làm nhỏ nhưng ý nghĩa lớn, giúp môi trường sống sạch đẹp, trong lành, qua đó nâng cao ý thức người dân bỏ rác đúng nơi quy định, chung tay bảo vệ môi trường. Đây là việc làm ý nghĩa cần được nhân rộng.  

M.H

  • Từ khóa
47213

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu