Thứ 6, 29/03/2024 20:08:05 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 07:48, 08/03/2016 GMT+7

Lãnh đạo tỉnh gặp mặt gương tiêu biểu ngành Văn hóa - Thể thao và Du lịch

Thứ 3, 08/03/2016 | 07:48:00 1,208 lượt xem
BP - Ngày 7-3, đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã gặp mặt 20 gương tiêu biểu là cán bộ, gia đình, tổ chức du lịch, nghệ sĩ, huấn luyện viên, vận động viên ngành Văn hóa - Thể thao và Du lịch. Dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí: Trần Tuyết Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Huỳnh Thị Hằng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Võ Quốc Thắng đã giới thiệu những thành tích xuất sắc mà 20 gương tiêu biểu đã giành được trong nhiều năm qua. Điển hình như Huấn luyện viên trưởng đội tuyển điền kinh tỉnh Bùi Lương đã huấn luyện các học trò 5 năm liền đạt danh hiệu Vua leo núi, Nữ hoàng leo núi giải việt dã leo núi toàn quốc Chinh phục đỉnh cao Bà Rá từ năm 2012-2016 và nhất toàn đoàn 4 năm liền từ năm 2013-2016; huy chương vàng marathon quốc tế Đà Nẵng 2014... Trưởng bộ môn, Huấn luyện viên trưởng đội tuyển taekwondo tỉnh Ngô Văn Niếu đã huấn luyện các học trò liên tục đoạt huy chương vàng giải vô địch và giải cúp các câu lạc bộ mạnh toàn quốc từ năm 2004 đến nay, 2 huy chương vàng giải vô địch taekwondo thế giới năm 2009...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi phát biểu tại buổi gặp mặt

Trao đổi với lãnh đạo tỉnh, các cán bộ, vận động viên, huấn luyện viên đã nêu lên những khó khăn, vướng mắc của ngành và mong muốn được quan tâm đầu tư xây dựng trong thời gian tới như đường chạy, sân tập, mái che, hồ bơi...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cho rằng: Trong điều kiện kinh tế - xã hội tỉnh còn nhiều khó khăn, những năm qua sự quan tâm hỗ trợ, đầu tư cho ngành chưa nhiều nhưng tập thể cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên, nghệ sĩ trong ngành đã nỗ lực phấn đấu, tập luyện, đem lại nhiều thành tích xuất sắc đáng được ghi nhận và biểu dương. 2016 là năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X và Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng, vì vậy các cấp lãnh đạo sẽ quan tâm sâu sát, thực chất và trách nhiệm hơn với ngành. Ngoài một số môn thành tích cao, ngành cần tiếp tục quan tâm đến các phong trào quần chúng, phong trào học đường nhưng phải thực chất và toàn diện.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cho biết những ý kiến góp ý, kiến nghị về khó khăn, vướng mắc trong ngành sẽ có 1 buổi làm việc riêng về vấn đề này.

V.T

  • Từ khóa
7231

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu