Thứ 6, 19/04/2024 07:00:15 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 06:38, 01/05/2016 GMT+7

Thu mua toàn bộ hải sản đánh bắt xa bờ của người dân

Chủ nhật, 01/05/2016 | 06:38:00 65 lượt xem
BPO - Đây là chỉ đạo cụ thể của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng khi kết luận cuộc họp với các bộ, ngành và tỉnh Hà Tĩnh vừa kết thúc.

 Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức ngay đường dây nóng để phối hợp với địa phương thu mua toàn bộ hải sản đánh bắt xa bờ của ngư dân

Tham dự cuộc họp có lãnh đạo các Bộ Công Thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Khoa học và Công nghệ, Tài nguyên và Môi trường, Công an, Văn phòng Chính phủ, Tư lệnh Quân khu 4 và lãnh đạo các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh.

Sau khi nghe ý kiến phát biểu của các bộ, ngành Trung ương và các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã yêu cầu lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương khẩn trương thực hiện những ý kiến kết luận, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ với mục tiêu quan trọng nhất là sớm ổn định đời sống người dân vùng ven biển.

“Tôi đề nghị các bộ, ngành có liên quan tăng cường thêm lực lượng vào các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế để chỉ đạo giải quyết các nhiệm vụ được giao”, Phó Thủ tướng nói.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cũng yêu cầu Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức ngay đường dây nóng để phối hợp với địa phương thu mua toàn bộ hải sản đánh bắt xa bờ của ngư dân.

“Không để bất cứ một tàu thuyền nào của ngư dân có hải sản mà không tiêu thụ được”, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng khẳng định.

Ngay sau khi kết thúc cuộc họp, Văn phòng Chính phủ đã ban hành hoả tốc kết luận của Phó Thủ tướng để các bộ, ngành khẩn trương thực hiện.

Nguồn Chinhphu.vn

  • Từ khóa
40291

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu