Thứ 4, 24/04/2024 23:17:13 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 10:40, 31/07/2017 GMT+7

Tiễn 49 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Thứ 2, 31/07/2017 | 10:40:00 3,185 lượt xem
BP - Tại Tiểu đoàn 208, Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức lễ tiễn 49 quân nhân là hạ sĩ quan chỉ huy, nhân viên chuyên môn kỹ thuật thuộc các cơ quan, đơn vị hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương. Đại tá Vũ Tiến Điền, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đến dự.

Đại tá Vũ Tiến Điền trao tặng giấy khen cho các quân nhân có thành tích xuất sắc trong thời gian tại ngũ

Đây là những quân nhân đã tuyển chọn đi đào tạo khóa tiểu đội trưởng và học các khóa ngắn hạn về chuyên môn kỹ thuật. Qua hơn 24 tháng học tập, rèn luyện, công tác trong quân ngũ, các quân nhân đã được giáo dục, huấn luyện về tình hình nhiệm vụ của đất nước, của quân đội; âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch; về trình độ kỹ - chiến thuật; điều lệnh, điều lệ, kỷ luật quân đội, kỷ luật dân vận... Trong số các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương lần này, có 6 người là đảng viên, còn lại là đoàn viên ưu tú, có bản lĩnh chính trị vững vàng, nhiệt tình trong công tác, đoàn kết tốt, chấp hành nghiêm kỷ luật, luôn nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã tặng giấy khen cho 6 quân nhân có thành tích xuất sắc trong thời gian tại ngũ.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Vũ Tiến Điền, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh mong muốn, sau khi xuất ngũ trở về địa phương, với những kiến thức quân sự quốc phòng được trang bị và tác phong công tác của người quân nhân, các chiến sĩ sớm ổn định cuộc sống, lao động sản xuất tích cực góp phần phát triển địa phương và là lực lượng nòng cốt trong xây dựng lực lượng dự bị động viên. Đồng thời nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, chủ động ngăn ngừa và làm thất bại âm mưu, thủ đoạn phá hoại của các thế lực thù địch.

Q. Thạch

  • Từ khóa
3992

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu