Thứ 6, 29/03/2024 14:59:07 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 22:02, 01/08/2014 GMT+7

Họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

Thứ 6, 01/08/2014 | 22:02:00 1,649 lượt xem
BPO - Sáng nay 1-8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức họp mặt kỷ niệm 84 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng. Dự họp mặt có các đồng chí: Võ Đình Tuyến, nguyên Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Lan Hương, Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học - kỹ thuật tỉnh, nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng toàn thể cán bộ, công chức cơ quan tuyên giáo của tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải cho nhóm chuyên viên

Trong không khí ấm áp của ngày truyền thống, sau khi đồng chí Trần Tuyết Minh, Phó trưởng ban thường trực ôn lại những chặng đường vẻ vang của ngành Tuyên giáo của Đảng cùng những bước tiến vượt bậc của ngành tuyên giáo tỉnh nhà, các thế hệ làm công tác tuyên giáo đã cùng nhau chia sẻ những cảm xúc của mình.

Chia sẻ kinh nghiệm với thế hệ trẻ làm công tác tuyên giáo, đồng chí Võ Đình Tuyến đã mang đến những câu chuyện thú vị về nghề, qua đó chuyển tải một thông điệp: Tuyên giáo là phải nói hay. Nhưng trước khi nói hay thì phải nói đúng. Còn đồng chí Nguyễn Thị Lan Hương thì tặng những người đang làm công tác tuyên giáo 8 chữ: Trung thành, Trí tuệ, Trách nhiệm, Chuyên nghiệp.

Tại buổi họp mặt, Ban Tuyên giáo tỉnh ủy đã tổng kết và trao giải cuộc thi viết đối với cán bộ, công chức cơ quan tuyên giáo tỉnh. Đây là hoạt động nhằm góp phần thực hiện tốt 5 chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp ngành tuyên giáo tỉnh Bình Phước ở mục tiêu “viết thạo, viết tốt và sắc sảo”. Cuộc thi là sáng kiến mang tính đột phá, mới mẻ, phục vụ thiết thực cho việc nâng cao kỹ năng viết văn bản của cán bộ, công chức trong cơ quan.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Giang Văn Khoa, Ủy viên thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí Võ Đình Tuyến, Nguyễn Thị Lan Hương đối với hoạt động của ngành. Những người làm công tác tuyên giáo hôm nay sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu mà các thế hệ đi trước đã tạo dựng, vượt qua khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng giao.

PV

  • Từ khóa
11497

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu