Thứ 7, 20/04/2024 18:42:21 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 08:37, 18/04/2014 GMT+7

Tiền đạo Barcelona chết lặng vì 'hậu quả' tình trường

Thứ 6, 18/04/2014 | 08:37:00 197 lượt xem

Trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha vừa qua, tiền đạo Alexis Sanchez của Barcelona không được cho đá chính mà chỉ vào sân vài phút cuối. Tâm trạng của Sanchez không sẵn sàng cho việc đá chính vì anh vừa nhận được một 'tin mừng' không mấy dễ chịu.

Tiền đạo Barcelona chết lặng vì 'hậu quả' tình trường
Sanchez đang lâm vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan

Một trong số những người bạn gái cũ của tiền đạo người Chile vừa thông báo chuyện mang bầu. Người đẹp Mary Plaza vừa tiết lộ cô đã mang bầu với Sanchez. Nếu Mary Plaza và tiền đạo của Barcelona đang yêu nhau thì đây là một tin rất vui cho chân sút này.

Tuy nhiên, điều trớ trêu ở chỗ Mary Plaza chỉ là mối tình qua đường của ngôi sao người Chile. Chuyện này dĩ nhiên ảnh hưởng không tốt đến việc Sanchez đang tán tỉnh người đẹp xứ Catalan, Laia Grassi. Có lẽ Laia Grassi phải xem lại chuyện tình cảm với Sanchez sau khi hay chuyện anh ta lừa dối cô, quan hệ với phụ nữ khác đến mức mang bầu.

Về phía Mary Plaza, người đẹp này cho biết: “Tôi rất hạnh phúc. Tôi cảm thấy tiếc cho bạn gái của Sanchez và gia đình cô ta. Nhưng Sanchez cũng biết chuyện này. Tôi rất vui vì có con với Sanchez. Tôi không quan tâm đến chuyện sinh con trai hay gái mà chỉ cần biết nó là con của anh ấy”.

Mary Plaza không phải là một phụ nữ tầm thường, dựng chuyện tạo scandal mà có "gốc" khá to tại CLB. Cô là cháu gái của Pere Marcet, một trong những người thành lập ra Barcelona. Anh trai của Mary là Alexis Plaza từng tham gia tranh cử chức chủ tịch Barcelona nhiệm kỳ trước. Xem ra Sanchez không thể thác vụ trên và anh cũng khó nói lời giải thích với bạn gái xinh đẹp Laia Grasssi vào lúc này.

Nguồn TNO

  • Từ khóa
103038

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu