Thứ 6, 19/04/2024 11:03:59 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 07:54, 21/10/2014 GMT+7

Trương Ngọc Ánh sẽ đồng hành cùng Hoa khôi Áo dài Việt Nam

Thứ 3, 21/10/2014 | 07:54:00 272 lượt xem
Diễn viên, người mẫu Trương Ngọc Ánh vừa qua đã chính thức nhận lời giữ cương vị giám khảo xuyên suốt của “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới.”
Giám khảo Trương Ngọc Ánh

Cô sẽ đồng hành với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong cuộc hành trình 75 ngày để tìm ra những ứng viên xuất sắc nhất đại diện Việt Nam tham gia ba cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia.

Cuối tuần vừa qua, hai vị giám khảo cùng giám khảo khách mời Henri Hubert đã tìm ra 18 gương mặt nổi bật nhất bước vào tòa Lâu đài sắc đẹp. Trương Ngọc Ánh cho biết, cô đã phải cân nhắc rất nhiều trước khi nhận lời cho vị trí này, bởi đây là vị trí quan trọng và cô sẽ là một giám khảo khó tính.

“Tôi từ trước đến nay luôn chọn lọc để xuất hiện vì tôi nghĩ nơi nào, công việc gì mình phải thực sự phù hợp mới có thể tự tin dốc hết tâm sức và đem đến kết quả tốt nhất. Các bạn còn trẻ và đang sở hữu tương lai rộng mở phía trước, cơ hội để bước vào Lâu đài sắc đẹp, được rèn luyện với các chuyên gia hàng đầu là cơ hội không phải ai muốn cũng có được.”

Chính vì thế, tôi chắc chắn sẽ là giám khảo nghiêm khắc và khó tính, một người cầu toàn và luôn đòi hỏi khắt khe ở các bạn thí sinh. Nhưng tôi cũng sẽ là người đồng hành, người chị sẵn sàng lắng nghe những tâm sự, chia sẻ những áp lực với các thí sinh của mình bởi cuộc hành trình 75 ngày sắp tới chắc chắn sẽ rất khốc liệt và gay cấn,” Trương Ngọc Ánh bày tỏ.

Mỗi tuần trên ghế nóng ngoài hai vị trí cố định của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và diễn viên Trương Ngọc Ánh còn có hai giám khảo khách mời theo chủ đề biểu diễn từng tuần.

Đội ngũ huấn luyện viên “khủng” của chương trình cũng vừa chính thức được ban tổ chức công bố, bao gồm: chuyên gia huấn luyện và đào tạo kỹ năng catwalk Henri Hubert; huấn luyện viên đào tạo về làm đẹp, chuyên gia trang điểm Nam Trung; huấn luyện viên ngoại ngữ từ trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo và đội ngũ huấn luyện viên quốc tế của Miss World Philippines.

Giám khảo khách mời Henri Hubert (bên trái ảnh) cùng hai giám khảo chính thức của chương trình

Chương trình còn có huấn luyện viên về văn hóa, giao tiếp và ứng xử Lê Hoàng; huấn luyện viên về hình thể, bác sỹ dinh dưỡng Bùi Ngọc An Pha; huấn luyện viên về văn hóa ẩm thực Tuấn Hải (giám khảo của MasterChef -Vua đầu bếp Việt Nam)…

Đặc biệt, Chủ tịch Miss World Philippines, bà Cory Quirino sẽ sang Việt Nam làm giám khảo khách mời đêm liveshow mở màn Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Đêm Liveshow ra mắt top 18 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 19 giờ 55, ngày 22-10, trên kênh VTV6. Trong đêm ra mắt này, top 18 sẽ lần lượt trình diễn trang phục Áo dài dân tộc trong bộ sưu tập “Sài Gòn: Xưa và nay” của nhà thiết kế Công Trí (giám khảo khách mời thứ hai đêm mở màn)…

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
108076

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu