Thứ 6, 26/04/2024 19:35:24 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 09:51, 07/03/2016 GMT+7

Tuyển thủ ĐTQG Việt Nam dính chấn thương nặng

Thứ 2, 07/03/2016 | 09:51:00 177 lượt xem
BPO - Hậu vệ Dương Thanh Hào tiếp tục gặp một chấn thương đầu gối khá nặng ngay sau khi vừa mới trở lại trong đội hình của Hà Nội T&T


Hậu vệ Dương Thanh Hào trong màu áo ĐT Việt Nam

Trong trận derby Hà Nội diễn ra vào cuối tuần qua trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2016, CLB Hà Nội và Hà Nội T&T đã bất phân thắng bại với tỷ số 1-1 trong một trận cầu không diễn ra như sự kỳ vọng của NHM. Kết quả này khiến đoàn quân của tân HLV Phạm Minh Đức tiếp tục không thắng trong 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới dù năm ngoái họ là nhà Á Quân V-League 2015. Và như để ‘thêm sầu’ cho kết quả không được như ý muốn của Hà Nội T&T, hậu vệ vừa mới trở lại sau chấn thương Dương Thanh Hào đã tiệp tục gặp phải một chấn thương khá nặng.

Phút 13 của trận derby giữa Hà Nội T&T và CLB Hà Nội, Dương Thanh Hàova chạm rất mạnh với thủ môn Văn Công và ngay lập tức nằm lăn ra sân với vẻ mặt đau đớn. Các bác sĩ đã quyết định đưa hậu vệ này tới bệnh viện để chăm sóc và chuẩn đoán chính xác mức độ của chấn thương này.

Được biết, đầu gối của Thanh Hào đang sưng rất to, đặc biệt là ở vùng dây chằng nên các bác sỹ vẫn chưa thể đưa đi chụp chiếu để có được những kết quả chính xác, tuy nhiên theo những nhận định ban đầu thì anh không nhận bất cứ tổn thương nào về xương. Tuy nhiên, dây chằng đầu gối là bộ phận rất quan trọng của các VĐV thể thao chuyên nghiệp và sự nghiệp của các cầu thủ bóng đá thường không thể vươn tới đỉnh cao nếu họ gặp phải một chấn thương dạng này đủ nặng.

Dương Thanh Hào là nhân tố quan trọng của ĐT U23 Việt Nam trong vài năm qua dưới thời HLV Miura. Anh đã từng được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam hồi cuối năm ngoái nhưng không may mắn gặp phải một chấn thương nặng và đành ngậm ngùi rời tuyển. Tại chung kết Cúp Quốc Gia năm ngoái, cầu thủ này đã có một pha phạm lỗi với Abass của Bình Dương khiến cầu thủ ngoại quốc này bị gẫy chân, nhưng anh không phải bất kỳ một án phạt bổ sung nào.

Nguồn Thethao247

  • Từ khóa
101975

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu