Thứ 6, 29/03/2024 04:47:02 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 07:10, 07/09/2015 GMT+7

Tuyển Việt Nam mài sắc hàng công trước trận gặp Đài Loan

Thứ 2, 07/09/2015 | 07:10:00 764 lượt xem
BPO - Đội tuyển Việt Nam đã tiếp tục có buổi tập thứ hai trên đất Đài Loan vào chiều tối qua (6-9). Mục tiêu của ông Toshiya Miura là nâng cao khả năng tấn công cho đội bóng trước thềm trận gặp Đài Loan.


Ông Miura chỉ đạo các cầu thủ trong buổi tập thứ hai tại Đài Loan

Vị thế của Việt Nam tại bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á buộc đội bóng của chúng ta phải thắng, thậm chí là thắng thật đậm Đài Loan. Một chiến thắng với cách biệt điểm số lớn sẽ giúp tuyển Việt Nam sống lại hy vọng trước khi tái đấu Thái Lan - đối thủ chính tại bảng F, vào tháng Mười tới tại Mỹ Đình.

Đó là lý do khiến ông Miura dồn toàn bộ sức lực của các tuyển thủ cho những bài tập tấn công. Suốt hơn 90 phút chiều qua, đội tuyển được yêu cầu chơi pressing liên tục, thực hiện hàng loạt bài tập ghi bàn. Các cầu thủ đã tỏ ra rất sung sức và tích cực. Thời tiết và điều kiện sân bãi tốt tại Đài Loan cũng đã giúp ích cho các cầu thủ rất nhiều.

Ở đợt tập trung này, ông Miura đã gọi những cầu thủ tấn công tốt nhất của bóng đá Việt Nam như Công Vinh, Văn Quyết, Đình Tùng, Huy Toàn, Phi Sơn, Vũ Minh Tuấn... Họ là sự đảm bảo cho một tuyển Việt Nam tấn công ở trận gặp Đài Loan.
 


Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế Văn hóa Việt Nam tại Đài Loan Trần Duy Hải thăm đội tuyển Việt Nam trong buổi tập chiều qua. (Ảnh: VFF)


Sáng nay, đội tuyển sẽ được nghỉ tập trước khi có một buổi khớp sân cuối cùng vào chiều nay. Riêng huấn luyện viên trưởng Miura và đội trưởng Lê Công Vinh sẽ tham dự họp báo vào buổi trưa.

Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế Văn hóa Việt Nam tới thăm đội tuyển

Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế Văn hóa Việt Nam tại Đài Loan Trần Duy Hải đã có buổi thăm và động viên thầy trò huấn luyện viên Miura. Ông Hải phấn khởi: “Kể từ khi biết được thông tin Đội tuyển Việt Nam sẽ sang đây thi đấu vòng loại World Cup 2018 với Đài Loan Trung Quốc, cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Đài Loan rất vui mừng và háo hức chờ đợi. Chúng tôi biết rằng, sẽ có khoảng hơn 7.000 khán giả hâm mộ Việt Nam có mặt tại sân Municipal để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển. Hy vọng, toàn đội sẽ thể hiện tốt nhất phong độ của mình để giành chiến thắng."

Hiện vé xem trận Đài Loan gặp tuyển Việt Nam đã bán hết. Hơn 20.000 chỗ ngồi trên sân Municipal chắc chắn sẽ được lấp kín.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
101932

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu