Thứ 6, 26/04/2024 06:02:00 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 19:42, 07/04/2017 GMT+7

UBND huyện Bù Đăng đối thoại với thanh niên

Quang Minh
Thứ 6, 07/04/2017 | 19:42:00 240 lượt xem
BPO - Ngày 7-4, UBND huyện Bù Đăng đã tổ chức buổi đối thoại với trên 200 đoàn viên thanh niên đại diện cho các cơ sở đoàn trong huyện, nhằm lắng nghe những tâm tư nguyện vọng, đề xuất, kiến nghị chính đáng của thanh niên.

Dự buổi đối thoại có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Lê Viết Diện; Phó chủ tịch UBND huyện Lương Hận; đại diện lãnh đạo một số cơ quan, phòng, ban chuyên môn; ban giám hiệu các trường THPT và cấp II-III trong huyện.

Thanh niên đặt câu hỏi với lãnh đạo huyện

Tại buổi đối thoại, trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cầu thị, đoàn viên thanh niên đã đặt nhiều câu hỏi đối với lãnh đạo huyện cũng như các cơ quan chuyên môn về những điều kiện nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí lành mạnh cho thanh niên; giải quyết việc làm cho thanh niên sau khi tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng; thanh niên hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương; vay vốn sản xuất để lập nghiệp; tình trạng vi phạm pháp luật trong thanh thiếu niên ngày càng gia tăng, cần có biện pháp ngăn chặn...

Đại diện các phòng chuyên môn của huyện đã trao đổi trực tiếp những vấn đề đoàn viên thanh niên quan tâm. Đồng thời ghi nhân những đề xuất, kiến nghị chính đáng để tham mưu lãnh đạo huyện và các ngành chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Tại buổi đối thoại, đại diện Trung tâm xúc tiến việc làm Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tư vấn giới thiệu việc làm cho thanh niên có nhu cầu làm việc tại các công ty, xí nghiệp trong và ngoài tỉnh; cơ hội việc làm tại nước ngoài theo các dự án xuất khẩu lao động.

  • Từ khóa
81851

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu