Thứ 7, 20/04/2024 03:04:55 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 10:05, 18/09/2015 GMT+7

Công trường trụ sở ngân hàng Á Châu: Một thanh niên chết vì tai nạn lao động

Thứ 6, 18/09/2015 | 10:05:00 228 lượt xem
BP - Khoảng 8 giờ ngày 17-9, một vụ tai nạn sập hầm đất xảy ra tại công trình xây dựng trụ sở Ngân hàng Á Châu (đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Xuân, thị xã Đồng Xoài) khiến một lao động tử vong. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Dương, 23 tuổi.

Nhân viên bảo vệ tại công trường cho biết, trong khi đang nạo vét đất dưới hố đổ móng công trình thì bất ngờ đất bị lở và đổ xuống đè lên người. Nghe tiếng tri hô bên trong, người bảo vệ này liền chạy vào thì thấy mọi người đang bới đất để kéo nạn nhân lên, nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nên Dương đã tử vong sau đó.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Được biết, Dương mới từ Nghệ An vào Bình Phước làm thuê thì gặp nạn. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an thị xã Đồng Xoài đến hiện trường để khám nghiệm tử thi. Hiện mọi thủ tục đã hoàn tất, thi thể nạn nhân đang được chuyển về quê nhà.

Tai nạn lao động vốn luôn là nỗi ám ảnh đối với người lao động. Chỉ một chút bất cẩn, lơ là hay sự cố ngoài ý muốn ngay tại nơi làm việc đã khiến nhiều lao động vĩnh viễn ra đi. Vì mong muốn cuộc sống gia đình thoát khỏi cảnh khó khăn nên nhiều người phải “tha hương cầu thực”, tìm cho bản thân một tương lai tốt hơn. Nạn nhân mới 23 tuổi, chắc hẳn cũng có ước mơ cho riêng mình. Nhưng tất cả đã tắt lịm, khi tai nạn lao động đã cướp đi mạng sống của anh. 

Có mặt tại hiện trường, nhiều người không tránh khỏi xót xa. Họ cảm thương cho nạn nhân xấu số khi tuổi đời còn quá trẻ. “Khi nào những sự việc đau lòng này không còn xảy ra nữa?” - một người dân có mặt tại hiện trường xúc động nói.

Trang Hương

  • Từ khóa
52431

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu