Thứ 6, 19/04/2024 08:31:05 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 15:20, 25/02/2015 GMT+7

Văn phòng UBND tỉnh và một số đơn vị tổ chức họp mặt đầu năm

Thứ 4, 25/02/2015 | 15:20:00 1,250 lượt xem

BP - Ngày 24-2 (mồng 6 tết Ất Mùi 2015), Văn phòng UBND tỉnh tổ chức họp mặt đầu năm với cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên văn phòng và hai ban chỉ đạo (Dự án phát triển kinh tế và du lịch sinh thái Bù Gia Mập, Khu đô thị - dịch vụ - công nghiệp Đồng Phú). Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong và Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Trai đã đến dự buổi gặp mặt.

Trong không khí vui xuân đầu năm mới, các phó chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên văn phòng và hai ban sinh hoạt ghép với tinh thần “Năm mới thắng lợi mới”. Hai phó chủ tịch nhấn mạnh: 2015 là năm diễn ra đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của đất nước. Do đó, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức phải năng động, sáng tạo, chủ động khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, công việc được giao; đồng thời phấn đấu thực hiện hiệu quả các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.

Chánh văn phòng UBND tỉnh Nguyễn Văn Thành đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng gia đình; đồng thời tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh và hứa sẽ cùng tập thể Văn phòng UBND tỉnh nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

* Ngày 24-2, Huyện ủy, UBND huyện Chơn Thành tổ chức họp mặt đầu xuân với tất cả cán bộ lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể và các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được lãnh đạo UBND huyện Chơn Thành báo cáo nhanh tình hình thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, công chức, lao động trong và sau tết. Các cán bộ, công chức, lao động trong huyện đón tết cổ truyền dân tộc thật đầm ấm và thực hiện tốt nhiệm vụ trực tết tại cơ quan, đơn vị. Dịp tết huyện đã thực hiện tốt chăm lo cho gia đình chính sách, người nghèo, các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Tình hình an ninh trật tự được đảm bảo, tai nạn giao thông xảy ra 3 vụ, làm chết 1 người, bị thương 4 người. Tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh cho nhân dân trong dịp tết, đảm bảo khám và điều trị kịp thời, ngộ độc thực phẩm và dịch bệnh không xảy ra.

* Ngày 24-2, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Bù Đăng cũng tổ chức họp mặt đầu xuân, chúc tết cán bộ, công chức, viên chức, người lao động khối cơ quan hành chính sự nghiệp, khối đảng và đoàn thể huyện.

Ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng cho biết về cơ bản, các cơ quan, đoàn thể cấp huyện, cấp xã đều thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; việc thăm hỏi, tặng quà tết gia đình chính sách, người nghèo và các đối tượng bảo trợ xã hội được thực hiện chu đáo; lễ hội giao thừa, bắn pháo hoa được tổ chức vui tươi, phấn khởi, các hoạt động vui xuân đón tết trên địa bàn huyện đều diễn ra đầm ấm an toàn và tiết kiệm.

Nhân buổi gặp mặt đầu xuân, cán bộ, công chức, viên chức đã giao lưu văn nghệ, khởi động một năm mới làm việc với hy vọng thắng lợi cao. 

T.P - Đ.Trình - A.Thắng

  • Từ khóa
6419

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu