Thứ 6, 19/04/2024 22:46:46 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 14:16, 26/06/2019 GMT+7

Venezuela tự tin trước cuộc đối đầu với Argentina tại tứ kết

Nguồn TTXVN
Thứ 4, 26/06/2019 | 14:16:00 201 lượt xem
BPO - Trước thềm cuộc đối đầu với đội tuyển Argentina, các cầu thủ Venezuela đã có mặt ở thành phố Rio de Janeiro với tâm thế tự tin có thể làm nên lịch sử.

Jefferson Savarino trước cuộc chạm trán Messi và Argentina. (Nguồn: Getty Images)Jefferson Savarino trước cuộc chạm trán Messi và Argentina. (Nguồn: Getty Images)

Trước thềm cuộc đối đầu với đội tuyển Argentina, các cầu thủ Venezuela đã có mặt ở thành phố Rio de Janeiro với tâm thế tự tin có thể làm nên lịch sử trước một đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều với hàng loạt tên tuổi đang thi đấu cho các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, đặc biệt là ngôi sao Lionel Messi.

Tiền vệ Jefferson Savarino cho rằng Argentina không phải là một đội bóng bất khả chiến bại và Venezuela sẽ chiến đấu đến phút cuối cùng để kiếm vé đi tiếp vào vòng sau.

Cầu thủ mang áo số 10 của “Vinotinto” cho biết anh và các đồng đội hoàn toàn thoải mái để cống hiến hết khả năng của mình.

Savarino cũng không quên nhắc lại cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội tại một kỳ Copa America khi Venezuela thất bại 1-4 trước Argentina cũng ở vòng tứ kết năm 2016 trên đất Mỹ và trong lịch sử thì “La Albiceleste” có thành tích đối đầu tốt hơn rất nhiều.

Venezuela tu tin truoc cuoc doi dau voi Argentina tai tu ket hinh anh 1Venezuela đã khiến Messi và đồng đội nếm thất bại ở cuộc chạm trán gần đây. (Nguồn: Getty Images)

Tuy nhiên, trong trận giao hữu gần đây nhất hồi tháng 3, các cầu thủ Venezuela đã có chiến thắng thuyết phục 3-1 ở Madrid khi Messi trở lại đội tuyển lần đầu tiên kể từ sau World Cup 2018.

Mặc dù thi đấu không thực sự thuyết phục trong các trận đấu ở vòng bảng, song khi đã có vé đi tiếp thì Argentina luôn là một trong những ứng cử viên hàng đầu.

“Messi là cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay. Rất khó khăn để ngăn chặn anh ấy song chúng tôi sẽ làm hết mình,” Savarino nhấn mạnh.

Venezuela vượt qua vòng đấu bảng với vị trí thứ 2 bảng A sau hai trận hòa trước Peru và Brazil trước khi đánh bại Bolivia ở lượt đấu cuối cùng.

  • Từ khóa
105809

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu