Thứ 6, 19/04/2024 14:45:32 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 15:26, 18/06/2014 GMT+7

Đoàn đại biểu Quốc hội Bình Phước thăm và tặng quà Bộ tư lệnh cảnh sát biển

Thứ 4, 18/06/2014 | 15:26:00 1,652 lượt xem
BPO - Nhằm kịp thời động viên các cán bộ chiến sĩ cảnh sát biển đang làm nhiệm vụ trên vùng biển Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam, chiều tối qua 17-6, tại Hà Nội, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Lợi, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh và Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Bùi Mạnh Hùng cùng các thành viên trong Đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh đã đến thăm và tặng quà Bộ tư lệnh cảnh sát biển Việt Nam.


Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước tặng quà Bộ tư lệnh cảnh sát biển

Thay mặt Đảng ủy, Bộ tư lệnh cảnh sát biển Việt Nam, Thiếu tướng Nguyễn Văn Tương, Chính ủy bộ tư lệnh cảnh sát biển Việt Nam cho biết, kể từ khi Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, cùng với lực lượng kiểm ngư, 100% cán bộ, chiến sĩ cảnh sát biển Việt Nam đã kiên cường bám chắc thực địa, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Tương cho biết quá trình đấu tranh, lực lượng cảnh sát biển Việt Nam đã thực hiện đúng đối sách trên biển; tuyên truyền yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan và các tàu hộ tống ra khỏi vùng biển Việt Nam; quay phim, chụp ảnh ghi lại những hành động vi phạm của Trung Quốc làm tư liệu trong đấu tranh pháp lý và ngoại giao.

Phó chủ tịch Nguyễn Văn Lợi đã chia sẻ cùng các cán bộ, chiến sĩ những người đang làm nhiệm vụ chấp pháp bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương về những khó khăn, gian khổ và hiểm nguy trước những hành động ngang ngược của Trung Quốc trong thời gian qua. Đồng thời, ông cũng động viên cán bộ, chiến sĩ cố gắng khắc phục khó khăn trước mắt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Phước, Phó chủ tịch Nguyễn Văn Lợi đã chuyển tặng Bộ tư lệnh cảnh sát biển Việt Nam 500 triệu đồng. Đây là số tiền do các tổ chức, cán nhân doanh nghiệp đóng góp ủng hộ trong đêm nhạc “hướng về Biển Đông” do Đài PT-TH Bình Phước tổ chức.

Trần Thể

  • Từ khóa
5967

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu