Thứ 6, 19/04/2024 11:27:20 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 11:16, 25/07/2016 GMT+7

Vừa đến Sunderland, David Moyes đã quay lại ‘rút ruột’ MU

Thứ 2, 25/07/2016 | 11:16:00 340 lượt xem
BPO - Ngay sau khi đặt chân đến Sunderland, tân HLV David Moyes đã yêu cầu ban huấn luyện đội bóng này chiêu mộ ngay cậu học trò cũ Adnan Januzaj.

BLĐ Sunderland đã công bố việc bổ nhiệm David Moyes, cựu HLV Everton và Man Utd lên ngồi chiếc ghế nóng tại sân Ánh Sáng thay cho Sam Allardyce từ mùa giải tới. Theo đó, David Moyes đã ký vào bản hợp đồng 4 năm với Sunderland với mức lương không được tiết lộ.

Sunderland, David Moyes, man utd, Tin chuyển nhượng, Bóng đá quốc tế, Bóng đá Ngoại hạng Anh,Adnan Januzaj, Adnan Januzaj chia tay MU
Januzaj từng rất được HLV David Moyes trọng dụng

Vị chiến lược gia người Scotland sẽ thay thế Sam Allardyce, người vừa đồng ý dẫn dắt tuyển Anh vào thứ 6 (22-7) vừa rồi. BLĐ Sunderland cho biết, ông là "lựa chọn hàng đầu của CLB trong 5 lần bổ nhiệm gần nhất".

Cựu HLV Man Utd trước đó rơi vào tình trạng thất nghiệp sau khi bị Real Sociedad sa thải vào tháng 11/2015. Ngay sau khi nắm được tin "Big Sam" được FA chèo kéo để ngồi vào chiếc ghế nóng của Tam Sư, BLĐ Sunderland đã nhanh chóng bắt sóng với David Moyes để đưa HLV này về với sân Ánh Sáng.

Mới chân ướt chân ráo gia nhập đội bóng mới nhưng HLV David Moyes đã ngay lập tức lên kế hoạch tăng cường lực lượng. Theo thông tin từ Daily Mail, cầu thủ mà David Moyes muốn đưa về Sunderland ngay ở Hè năm nay là tài năng trẻ Januzaj.

Januzaj sinh năm 1995, tiền vệ này được HLV David Moyes tin dùng khi dẫn dắt MU. Ở thời điểm đó, tiền vệ người Bỉ đã thi đấu rất hay gây ấn tượng mạnh với các cổ động viên của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, khi HLV Louis van Gaal lên nắm quyền thay David Moyes, Januzaj không được trọng dụng.

Hiện tại, tương lai của tiền vệ người Bỉ cũng đang bị đặt dấu hỏi dưới thời HLV Mourinho. Với chính sách chiêu mộ sao đẳng cấp như đang áp dụng, rõ ràng cơ hội để những cầu thủ trẻ như Januzaj ra sân là rất khó khăn. Thế nên, khả năng HLV David Moyes được tái ngộ cậu học trò cũ tại sân vận động Ánh sáng là rất cao.

Nguồn Thethao247

  • Từ khóa
102304

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu