Thứ 6, 26/04/2024 05:00:15 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Khoa học - Công nghệ 10:23, 25/03/2015 GMT+7

Xây dựng phần mềm phục vụ Đại hội đảng các cấp

Thứ 4, 25/03/2015 | 10:23:00 117 lượt xem
BPO - Các cán bộ khoa học thuộc Viện Công nghệ thông tin (Viện Khoa học và Công nghệ quân sự-Bộ Quốc phòng) đã nghiên cứu xây dựng, hoàn thiện Phần mềm phục vụ Đại hội đảng các cấp trong Đảng bộ Quân đội.

Cán bộ Viện Công nghệ thông tin giới thiệu hoạt động của phần mềm

Theo Trung tá Đặng Thanh Quyền, Trưởng phòng Công nghệ tri thức và tính toán mềm, Viện Công nghệ thông tin, trưởng nhóm tác giả phần mềm trên, quá trình xây dựng, hoàn thiện phần mềm, các tác giả đã phối hợp chặt chẽ với Phòng Công tác xây dựng Đảng và Phòng Quản lý Đảng viên (Cục Tổ chức, Tổng cục Chính trị), đồng thời xin ý kiến các cơ quan chức năng để thống nhất các nội dung phần mềm phù hợp với thực tế.

Phần mềm phục vụ Đại hội đảng các cấp trong Đảng bộ Quân đội đã được sử dụng đạt kết quả tốt tại một số đại hội điểm của các đơn vị, điển hình như Đại hội Đảng bộ Trung đoàn 1, Sư đoàn 330, Quân khu 9 (thời gian kiểm phiếu được rút ngắn chỉ còn 5 phút). Thực tế cho thấy phần mềm sử dụng phù hợp với các loại hình tổ chức đảng trong Đảng bộ Quân đội, có thể được áp dụng từ cấp cơ sở đến toàn quân; bảo đảm chính xác, khách quan, an toàn tuyệt đối, đúng quy chế bầu cử và rút ngắn đáng kể thời gian bầu cử của đại hội.

Theo yêu cầu của Ban Tổ chức Trung ương, sự chỉ đạo của Tổng cục Chính trị, Viện Công nghệ thông tin đã nghiên cứu hoàn thiện phần mềm, xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng và bàn giao cho Ban Tổ chức Trung ương để phục vụ đại hội đảng các cấp trong toàn quốc, tiến tới phục vụ tốt Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Nguồn QĐND

  • Từ khóa
97849

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu