Thứ 3, 23/04/2024 23:40:52 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 13:55, 18/06/2020 GMT+7

Công bố phát sóng truyền hình chuẩn HD, thử nghiệm ứng dụng BPTV Go và Báo điện tử giao diện mới

Thứ 5, 18/06/2020 | 13:55:00 856 lượt xem

BPO - Vào lúc 14 giờ ngày 18-6, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) tổ chức buổi lễ họp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2020).

Hòa trong không khí rộn ràng, tươi vui, Đội Văn nghệ xung kích của BPTV đã mang đến cho buổi họp mặt những lời ca tiếng hát mang tâm tình cùng những khát khao về tương lai của người làm báo để chào mừng sự kiện trọng đại hôm nay.

Toàn cảnh buổi họp mặt
Các tiết mục văn nghệ chào mừng buổi họp mặt

Các tiết mục văn nghệ chào mừng buổi họp mặt

Các tiết mục văn nghệ chào mừng buổi họp mặt

Các tiết mục văn nghệ chào mừng buổi họp mặt

Trong ngày lễ trọng đại với những người làm báo hôm nay, BPTV vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các sở, ban ngành, đại biểu, khách quý cùng các đồng nghiệp.

Dự buổi họp mặt có các đồng chí: Nguyễn Hữu Luật, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Trần Tuệ Hiền, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Tiến Dũng, nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Long Sơn, Phó chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Hà Anh Dũng, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các sở, ban trong tỉnh; lãnh đạo các ban, ngành, huyện, thị xã, thành phố cùng về chung vui với BPTV.

Tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Minh Nhâm, TUV - Giám đốc - Tổng biên tập BPTV đã ôn lại truyền thống 95 năm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2020).

(Nội dung phát biểu của Giám đốc - Tổng biên tập BPTV)

Nhà báo Phan Minh Hoàng, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh, nguyên Giám đốc Đài PT-TH đã đến dự và chia sẻ cảm xúc trong ngày gặp mặt.

Hội Nhà báo tỉnh hiện có gần 130 hội viên, sinh hoạt trong 3 chi hội trực thuộc. Trong suốt chặng đường 22 năm qua, đặc biệt là những năm gần đây, hội viên Hội Nhà báo tỉnh luôn đề cao vai trò trách nhiệm của mình, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội và nghĩa vụ công dân của người làm báo. Thực hiện tốt Luật Báo chí và những điều Quy định đạo đức nghề nghiệp người làm báo, không có hội viên nào vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức nghề nghiệp bị xử lý kỷ luật. Hội Nhà báo tỉnh đang tích cực phấn đấu để trở thành “ngôi nhà chung” tập hợp, đoàn kết, hỗ trợ tích cực cho cán bộ, hội viên.

Người làm báo hôm nay không chỉ trang bị cho mình kiến thức, kỹ năng, tư duy, thành thạo công nghệ, để thích ứng với nghề thời công nghệ 4.0 mà còn biết kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của những nhà báo đi trước để phấn đấu học tập, lao động, trở thành những nhân tố tích cực lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng xã hội, xứng đáng với kỳ vọng mà Đảng bộ, chính quyền các cấp và nhân dân tin tưởng, kỳ vọng. Tại buổi lễ, các đại biểu và những người làm báo BPTV cùng nhau theo dõi clip “BPTV Tự hào người làm báo”.

Hòa trong không khí ấm áp, tươi vui trong buổi gặp mặt hôm nay, nhà báo trẻ điển hình Trần Thị Minh Nhật đã bày tỏ cảm xúc về tình yêu nghề báo cùng những nỗ lực để luôn vượt qua khó khăn, khẳng định bản lĩnh của chị. Nhà báo trẻ đã giải bày tâm nguyện mãi gắn bó với con đường mình đã chọn. Dẫu nghề có nhiều chông gai nhưng cũng là nơi để chị khám phá bản thân, đem lại cho cho chị niềm vui mỗi ngày và quan trọng hơn là được cống hiến sức trẻ, tâm huyết với nghề mỗi ngày…

Đến dự buổi họp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí Trần Tuệ Hiền, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã rất vui mừng trước sự trưởng thành, vững vàng của đội ngũ người làm báo BPTV. Đồng chí biểu dương sự nỗ lực, thành tích BPTV đã làm được thời gian qua. Đội ngũ nhà báo BPTV đã không ngừng chịu khó học hỏi nâng cao về năng lực, tri thức, phẩm chất chính trị, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Đồng thời, đã có nhiều nỗ lực, không ngừng đổi mới, sáng tạo về hình thức thể hiện, phương thức chuyển tải thông tin, mở rộng công chúng. Có thể nói, đội ngũ nhà báo BPTV đã thực hiện tốt trách nhiệm, sứ mệnh người làm báo cách mạng.

Nội dung phát biểu của Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền

Tại buổi gặp mặt, Tổng giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm đã giới thiệu với các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bình Phước, các quý vị khách quý về báo điện tử giao diện mới, kênh truyền hình chuẩn HD và ứng dụng BPTV Go.

Giám đốc - Tổng biên tập giới thiệu kênh truyền hình BPTV chuẩn HD, ứng dụng BPTV Go và Báo điện tử giao diện mới

Các kỹ thuật viên BPTV trực tiếp hướng dẫn các đại biểu cài đặt app BPTV Go 

Thời khắc quan trọng nhất với BPTV hôm nay chính là lễ nhấn nút khai trương kênh truyền hình BPTV1 chuẩn HD

Tiếp theo là phần khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền trao khen thưởng của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bí thư Trung ương đoàn cho cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2019

Khen thưởng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh từ năm 2017 đến năm 2019

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 

Ban Giám đốc-Ban Biên tập
khen thưởng cho các mô hình tiêu biểu, điển hình xuất sắc cấp cơ sở giai đoạn 2015-2020

Ban Giám đốc-Ban Biên tập 
khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng trào thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; 95 năm Ngày Báo chí CMVN và chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng 

Phó Giám đốc-Phó Tổng Biên tập Nguyễn Ngọc Vũ trao giấy chứng nhận giải thưởng cuộc thi “Chương trình hay trên sóng phát thanh” chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày báo chí CMVN 21-6 

Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh trao giấy chứng nhận giải thưởng cuộc thi “Khoảnh khắc tác nghiệp ấn tượng”

Phần trao thưởng đã khép lại buổi Lễ kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6. Nhưng với mỗi người làm báo trong ngôi nhà chung BPTV, niềm xúc động, tự hào và hạnh phúc vẫn dâng trào.

Êkip Báo điện tử

  • Từ khóa
34099

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu