Thứ 5, 28/03/2024 15:53:33 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 16:40, 21/06/2018 GMT+7

Người đưa “tiếng nói của Đảng” đến nhân dân

Thứ 5, 21/06/2018 | 16:40:00 1,379 lượt xem

BP - Những năm qua, công tác thông tin tuyên truyền của Đài Truyền thanh - Truyền hình thị xã Bình Long đã góp phần nâng cao dân trí, trở thành kênh thông tin quan trọng trong đời sống xã hội ở địa phương, kịp thời truyền tải đến nhân dân những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như các sự kiện chính trị, văn hóa - xã hội địa phương . Đạt được kết quả này có sự đóng góp của tập thể cán bộ, nhân viên Đài Truyền thanh - Truyền hình thị xã, trong đó ông Nguyễn Quang Thịnh (1960), cán bộ kỹ thuật đài, là một nhân tố tích cực.

Sinh ra tại vùng quê Vĩnh Linh, Quảng Trị anh hùng, năm 1982, theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc, thanh niên Nguyễn Quang Thịnh hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ biên cương đất nước tại quần đảo Trường Sa, với nhiệm vụ là lính thông tin. Hoàn thành nghĩa vụ với đất nước, năm 1987, quân nhân Nguyễn Quang Thịnh phục viên về công tác tại Đài Truyền thanh huyện Bình Long, nay là Đài Truyền thanh - Truyền hình thị xã Bình Long.

Ông Nguyễn Quang Thịnh vận hành hệ thống phát thanh của Đài Truyền thanh - Truyền hình thị xã Bình Long

Ông Thịnh cho biết, khi mới về công tác tại đài gặp không ít khó khăn, cơ sở vật chất thiếu thốn, trang thiết bị cũ kỹ, lỗi thời. Là cán bộ kỹ thuật, phụ trách trực phát sóng của đài, ông Thịnh luôn tự tìm tòi, học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo hệ thống phát thanh của thị xã hoạt động tốt, kịp thời, khắc phục sự cố hư hỏng, đảm bảo thông tin được xuyên suốt, cũng như thực hiện tốt công tác truyền thanh trực tiếp các kỳ họp của HĐND thị xã. Ngoài ra, ông còn hỗ trợ xử lý sự cố, sửa chữa máy móc, trang thiết bị cho các trạm truyền thanh xã, phường để đảm bảo thu tín hiệu của đài thị xã một cách tốt nhất. Ông Thịnh còn phụ trách kỹ thuật sản xuất chương trình phát thanh của Đài Truyền thanh - Truyền hình thị xã. Trong chuyên môn, ông luôn cẩn trọng không để xảy ra sai sót trên sóng phát thanh.

31 năm gắn bó với công tác truyền thanh, ông Thịnh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, được các cấp trao tặng nhiều bằng khem, giấy khen, là chiến sĩ thi đua cơ sở nhiều năm liền. Ông cũng tận tình giúp đỡ đồng nghiệp để cùng hoàn thành nhiệm vụ. Ông Nguyễn Văn Dũng, kỹ thuật viên kiêm phóng viên Đài Truyền thanh - Truyền hình thị xã nói: Là người công tác lâu năm nên mọi công việc chuyên môn khi đồng nghiệp cần tham khảo, anh Thịnh luôn nhiệt tình giúp đỡ. Anh Thịnh động viên, quan tâm, chia sẻ công việc cùng anh em mỗi khi gặp khó khăn hay có việc đột xuất.

Bí thư Chi bộ, Trưởng đài Truyền thanh - Truyền hình thị xã Mai Văn Truyền cho biết: Ông Nguyễn Quang Thịnh hoàn thành tốt công tác chuyên môn, luôn kịp thời khắc phục sự cố hư hỏng, tiết kiệm được kinh phí cho cơ quan, đảm bảo hệ thống phát thanh của đài luôn hoạt động ổn định. Đồng thời ông Thịnh còn là đảng viên gương mẫu, đi đầu trong các hoạt động của chi bộ, cơ quan.

Với sự cố gắng của cả tập thể cán bộ, nhân viên Đài Truyền thanh - Truyền hình thị xã, trong đó có sự đóng góp tích cực của ông Nguyễn Quang Thịnh, công tác thông tin tuyên truyền của đài luôn được đảm bảo, kịp thời thông tin nhanh nhất những sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của đất nước, địa phương đến nhân dân.

Văn Tâm

  • Từ khóa
21192

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu