Thứ 6, 26/04/2024 04:53:53 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 09:19, 15/09/2015 GMT+7

Nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết thăm Khu căn cứ Tà Thiết

Thứ 3, 15/09/2015 | 09:19:00 3,196 lượt xem

BP - * Chiều 14-9, nguyên Tổng bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Lê Khả Phiêu; nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh đã đến thăm Khu di tích lịch sử Căn cứ Bộ chỉ huy Quân giải phóng miền Nam Việt Nam tại Tà Thiết (Lộc Ninh).

Tiếp đoàn có Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi; Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm; Phó bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Châu; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và huyện Lộc Ninh.

Nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và đoàn thăm khu căn cứ Tà Thiết

Nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trồng cây lưu niệm tại khu di tích
 
Đoàn đã thăm nơi ở và làm việc của Thượng tướng Trần Văn Trà, nữ tướng Nguyễn Thị Định, hội trường Bộ chỉ huy và các hạng mục khác tại căn cứ. Nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cùng các đồng chí trong đoàn đã thắp những nén nhang tri ân, tưởng nhớ đến đồng chí, đồng đội và lật giở lại kỷ niệm một thời oanh liệt của cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Thượng tướng, nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu đã xúc động viết vào sổ cảm tưởng: “Xin mãi mãi biết ơn các đồng chí trong Bộ chỉ huy. Dân tộc ta, quân đội ta luôn luôn học tập những bài học và tài nghệ thuật chỉ đạo, chỉ huy cuộc chiến để sẵn sàng xây dựng đất nước và giành thắng lợi trong mọi tình huống, bảo vệ độc lập cho dân tộc”.

Dịp này, nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã trồng cây lưu niệm tại khu di tích với mong muốn giữ mãi màu xanh, sự hòa bình, phát triển cho đất nước.

H.T

  • Từ khóa
13996

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu