Thứ 6, 19/04/2024 01:37:48 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 09:10, 13/02/2017 GMT+7

Đồng Xoài họp mặt và triển khai nhiệm vụ năm 2017

Thứ 2, 13/02/2017 | 09:10:00 1,069 lượt xem
BP - Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Đồng Xoài vừa tổ chức họp mặt đầu năm với các doanh nghiệp tiêu biểu, lãnh đạo ban, ngành, đoàn thể của thị xã, lãnh đạo xã, phường, khu phố, ấp để trao đổi một số nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai thực hiện trong năm 2017. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Đồng Xoài Huỳnh Quang Tiên cùng dự.

Lãnh đạo thị xã Đồng Xoài trao hoa và thư cảm ơn cho các doanh nghiệp tiêu biểu

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo thị xã Đồng Xoài đã thông báo nhanh tình hình tổ chức các hoạt động “Mừng Đảng - mừng xuân Đinh Dậu” trên địa bàn thị xã. Theo đó, dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu năm nay, cùng với kinh phí từ ngân sách nhà nước, các ngành, các cấp của thị xã đã vận động hỗ trợ từ doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân để trao 8.915 phần quà cho các đối tượng với tổng hơn 3,2 tỷ đồng. Bên cạnh đó, các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục thể thao; tuyên truyền, chỉnh trang đô thị và đảm bảo an ninh trật tự trong dịp tết cũng được triển khai thực hiện tốt, nhân dân trên địa bàn đều đón tết với tinh thần vui tươi, an toàn và tiết kiệm.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo thị xã Đồng Xoài nhấn mạnh nhiệm vụ trước mắt là thực hiện tốt công tác giao quân, tập trung huy động nguồn lực đầu tư chỉnh trang đô thị, xây dựng nếp sống văn minh đô thị. Đầu năm 2017, thị xã sẽ hoàn thành việc xây dựng đề án chi tiết thành lập thành phố Đồng Xoài, nâng chất lượng các tiêu chí đô thị loại III và hoàn thiện các tiêu chuẩn của thành phố trực thuộc tỉnh để thành lập thành phố Đồng Xoài vào năm 2018. Năm 2017, thị xã cũng sẽ quyết tâm đầu tư xây dựng xã Tiến Thành đạt chuẩn nông thôn mới và đưa thị xã là đơn vị đầu tiên của tỉnh hoàn thành chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo thị xã đã biểu dương, trao thư cảm ơn của Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã và tặng hoa các doanh nghiệp tiêu biểu đã có nhiều đóng góp. Dịp này, đại diện các doanh nghiệp cũng đề xuất lãnh đạo thị xã tạo điều kiện để doanh nghiệp trên địa bàn tham gia các dự án đầu tư, xây dựng hạ tầng của thị xã, chỉ đạo ngành chức năng hỗ trợ, hướng dẫn doanh nghiệp về thủ tục hành chính, tiếp cận chính sách mới để doanh nghiệp thuận lợi trong sản xuất - kinh doanh, nộp thuế.

Kim Phụng

  • Từ khóa
17361

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu