Thứ 6, 29/03/2024 20:39:40 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 17:53, 10/09/2020 GMT+7

Gặp mặt báo chí nhân tháng cao điểm tuyên truyền Đại hội Đảng bộ tỉnh

Ngọc Huyền - Viết Bằng
Thứ 5, 10/09/2020 | 17:53:00 266 lượt xem
BPO - Chiều nay 10-9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh nhân tháng cao điểm tuyên truyền Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025. Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng chủ trì. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cùng dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng thông tin nhanh tới các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ XI; bố trí điều kiện tác nghiệp cho đội ngũ báo chí những ngày diễn ra đại hội; những sự kiện, hoạt động diễn ra trước thềm đại hội Đảng.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh phát biểu tại buổi gặp mặt

Ông Hà Anh Dũng cũng chia sẻ một số thông tin trọng điểm khác cần đẩy mạnh tuyên truyền trong tháng 9 và tháng 10 như: Tuyên truyền Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI; Tầm nhìn chiến lược phát triển tỉnh Bình Phước đến năm 2030 và định hướng đến năm 2050; Kết quả 4 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW; 45 gương công dân tiêu biểu tỉnh Bình Phước…

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng cho biết, tỉnh Bình Phước xác định công tác tuyên truyền cho Đại hội là một trong những công tác quan trọng, góp phần rất lớn vào thành công của đại hội. Các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài tỉnh là một đầu mối giúp cho hoạt động của tỉnh Bình Phước, trong đó có Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đạt được kết quả tốt đẹp.

Trưởng Ban Tuyên giáo Hà Anh Dũng thông báo nhanh công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI

Đánh giá cao công tác chuẩn bị cho kỳ Đại hội Đảng sắp tới của tỉnh Bình Phước, các phóng viên, biên tập viên tham dự buổi gặp mặt bày tỏ mong muốn nhận được sự phối hợp, hỗ trợ tích cực của tỉnh với cầu nối là Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng hành cùng với sự phát triển của tỉnh Bình Phước trong thời gian qua. Đánh giá cao vai trò của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông trong công tác định hướng thông tin, quản lý nhà nước về báo chí, tạo điều kiện cho báo chí hoạt động hiệu quả.

Các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh trao đổi ý kiến tại buổi gặp mặt

Chia sẻ về một số thành tựu nổi bật của tỉnh trên các lĩnh vực kinh tế, an sinh xã hội, quốc phòng an ninh, đối ngoại… trong nhiệm kỳ 2015-2020, Phó chủ tịch UBND tỉnh mong muốn từ nay đến Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài tỉnh tập trung tuyên truyền các thành tựu lớn của tỉnh. Nhất là những điểm sáng trên từng lĩnh vực, những chuyển biến tích cực, sáng tạo, chủ động của tỉnh. Qua đó tạo không khí phấn khởi, thi đua trước thềm đại hội, tạo động lực tinh thần, tăng cường sự đoàn kết trong Đảng bộ tỉnh; tăng sự đồng thuận trong nhân dân và niềm tin vào thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh sắp tới.

  • Từ khóa
35106

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu