Thứ 6, 29/03/2024 18:33:56 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 10:27, 06/05/2020 GMT+7

Happy Garden - điểm đến lý tưởng ở Bình Phước

Thanh Liêm
Thứ 4, 06/05/2020 | 10:27:00 3,717 lượt xem
BPO - Dù mới đi vào hoạt động nhưng Happy Garden đã trở thành điểm đến lý tưởng của khu du lịch sinh thái, thu hút đông du khách trong và ngoài tỉnh.
Toàn cảnh khu du lịch sinh thái Happy Garden, khu phố 5, phường Tân Đồng, TP. Đồng Xoài

Đến với khu du lịch sinh thái Happy Garden, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Với hệ sinh thái phong phú, đa dạng, thiên nhiên trong lành, giúp mọi người quên đi những mệt mỏi, ưu phiền của cuộc sống thường ngày.

Sau hơn 2 năm xây dựng, Khu du lịch sinh thái, giải trí Happy Garden (Khu vườn hạnh phúc) - thuộc Công ty TNHH MTV Happy Garden, khu  phố 5, phường Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài, đã đi vào đón khách.
Từ trục đường ĐT741 thành phố Đồng Xoài, mất gần 5 phút đi xe hơi là du khách có thể đặt chân lên nhà hàng giải trí Happy Garden. Ở Happy Garden, du khách được tận hưởng nhiều thú vui như: đạp vịt, chèo thuyền trên các mặt ao rộng hàng ngàn mét đầy nắng và gió hay ngồi bệt bên bờ ao để câu cá giải trí. Có thể nói, đây là khu cảnh quan nhân tạo rộng hơn 2,5 ha đẹp bậc nhất Đồng Xoài, giúp du khách tránh xa sự ồn ào, khói bụi và ô nhiễm.

Toàn cảnh Khu giải trí Happy Garden

Điểm nhấn của Happy Garden là cảnh quan được đầu tư, thiết kế rất cầu kỳ, bắt mắt bao gồm nhiều sinh thái tự nhiên như rừng cây bằng lăng, lộc vừng, hoa sữa, da, sộp, xanh, si, ôsaka... Đặc biệt, nơi đây có những cây cổ thụ đường kính cả mấy người ôm như trong rừng nguyên sinh vậy. Bên cạnh đó, vườn hoa ở Happy Garden đẹp lung linh nhiều màu sắc, tạo nên sức hút khó cưỡng khi đến thưởng ngoạn thiên nhiên nơi đây. Với hàng trăm loại hoa khoe sắc như: lan, mai, tường vi, thược dược, tuyết sơn... là niềm mơ ước của hàng vạn du khách muốn ghé thăm. Đặc biệt, trên con đường trong khu du lịch được chăm chút bởi các loại hoa như: sapa, đào cổ, điều cổ, cổ huế... và một số loại hồng ngoại như ngỗng tuyết, pasduex, angela... Với thiên đường hoa Happy Garden, đây là nơi lý tưởng để du khách chụp hình, lưu lại kỷ niệm sau những chuyến đi.  

Nếu bạn là tín đồ của du lịch và ăn uống thì Happy Garden sẽ giúp hành trình khám phá ẩm thực của bạn thêm đa dạng. Đến Happy Garden, du khách còn thưởng thức ẩm thực đặc biệt với những hương vị, món ăn đặc trưng riêng. Trong đó, có rất nhiều món ăn đồng quê dân dã như cá lóc nướng trui, gà tre nướng, tép um, cá chép om dưa, lá nhíp đọt mây xào, bò cuốn bánh tráng với các loại rau... 

Du khách thư giãn với trò chơi đạp vịt ở Khu giải trí Happy Garden

Chị Phạm Thị Mười, chủ nhà hàng cho biết, nhà hàng có sức chứa 500 khách. Nơi đây rất thích hợp cho những chuyến vui chơi dã ngoại của gia đình, nhóm bạn bè, cơ quan, doanh nghiệp. Thời gian qua, Happy Garden thu hút lượng lớn du khách không chỉ ở thành phố Đồng Xoài, các địa phương lân cận mà còn là điểm đến của các đoàn khách du lịch ngoài tỉnh đến vui chơi, thưởng thức ẩm thực.

Chị Nguyễn Thị Hoa ở phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài nhận xét: "Gia đình tôi đã nhiều lần đến đây vui chơi, ăn uống. Tôi thấy Happy Garden là điểm đến lý tưởng vào các ngày nghỉ, lễ, tết để quên đi mệt mỏi của những tất bật hằng ngày. Không gian nơi đây yên bình, trong lành, hấp dẫn nhất ở đây là ao sen với những cánh hoa đẹp lung linh. Các ao cá trải rộng và cây cối, hoa quả xanh tươi gần gũi nên thơ. Các món ăn nơi đây dân dã, rất ngon miệng. Đặc biệt, giá cả nơi đây rất mềm, hợp với túi tiền của gia đình". 
Theo ghi nhận, Happy Garden hiện là khu giải trí duy nhất ở thành phố Đồng Xoài, đáp ứng tốt nhu cầu vui chơi, thư giãn, dã ngoại, ăn uống của người dân thành phố này và các vùng lân cận. Nơi đây ra đời đã thỏa mãn nhu cầu thưởng ngoạn của các tầng lớp nhân dân.  

Sắp tới, nơi đây còn được đầu tư thêm khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, khu hồ bơi, khu nhà nghỉ dưỡng với giá trị khác biệt. Chỉ cần đến với Happy Garden, du khách như được trở về nhà, là quê hương, được trở về với không gian xưa cũ, tĩnh lặng, đẹp đẽ mà nên thơ.

  • Từ khóa
90460

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu