Thứ 6, 19/04/2024 00:16:04 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 14:35, 10/11/2015 GMT+7

Hoa hậu nào đang rục rịch về dinh năm nay?

Thứ 3, 10/11/2015 | 14:35:00 1,055 lượt xem
BPO - Ngoài cô Á hậu cá tính Diễm Trang đang rục rịch chuẩn bị cho lễ cưới vào cuối năm nay, thì còn những cô nàng hoa hậu nào cũng chuẩn bị về dinh vào năm 2015?

Diễm Trang

Cô nàng Á hậu người Vĩnh Long - Diễm Trang, đang có sự  phát triển khá mạnh mẽ về hình ảnh. Cô không ngần ngại đầu tư trang phục hàng hiệu, thiết kế tiếng để dự sự kiện, mà cả đến những bộ đồ hàng ngày cũng được cô rất chú ý. Được hỏi về sự thay đổi đột phá này, mỹ nhân 24 tuổi tâm sự, cô mặc đẹp lên là nhờ chồng sắp cưới của mình tư vấn, mọi trang phục đều được ông xã tương lai là người duyệt cuối cùng. 


Diễm Trang chia sẻ, cô mặc đẹp lên là nhờ chồng sắp cưới của mình 

Chia sẻ về người chồng tương lai của mình, Á hậu cho biết, chồng cô là một doanh nhân nên không muốn gây ồn ào với báo chí. Được biết vào cuối tháng 12 năm nay, tại TP.. HCM Diễm Trang sẽ kết hôn với ông xã Việt kiều. Trước đó cô sẽ tổ chức lễ ăn hỏi tại quê hương Vĩnh Long, hiện cô đang dành thời gian để đầu tư cho ngày cưới sắp tới. Ngày 8/11 vừa qua, cả hai đã cùng nhau lên Đà Lạt để chụp bộ ảnh cưới cho mình. 

 Cuối tháng 12 năm nay, cô nàng sẽ tổ chức đám cưới tại TP. HCM 

Diễm Hương

Trước đó, báo chí cũng đã đưa tin, hoa hậu Diễm Hương sẽ chuẩn bị lấy chồng vào cuối năm nay. Chồng cô là chàng trai doanh nhân trẻ Quang Huy. Diễm Hương đã từng chia sẻ, hai vợ chồng đã dự định và lên kế hoạch về việc trọng đại này từ rất lâu, nhưng giờ mới có cơ hội thực hiện.  


Diễm Hương chuẩn bị lên xe hoa cùng người chồng thứ 2 

 Được biết, đám cưới của Diễm Hương - Quang huy sẽ diễn ra với khoảng 200 khách mời, trong đó có cả gia đình, người thân. Hoa hậu thế giới người Việt cũng tiết lộ, con trai của cô sẽ xuất hiện trong đám cưới của bố mẹ để cùng chào hỏi mọi người. Sau đám cưới, cả gia đình sẽ đi châu Âu du lịch. 

 Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra với sự tham dự của 200 người, trong đó có cả gia đình và người thân 

Trước đó, Diễm Hương đã kết hôn bí mật với người chồng đầu tiên của mình là đại gia bất động sản Trường Chinh và có một cậu con trai. Tuy nhiên, chuyện tình cảm có nhiều vấn đề , và hai người đã chia tay, Diễm Hương là người nuôi cậu con trai của mình.

Ngọc Hân  

 Giữa tháng 10 vừa vừa qua, cô nàng đăng tải tờ giấy xác nhận tình trạng hôn nhân, khiến nhiều người bất ngờ

Vào giữa tháng 10 vừa qua, hoa hậu Ngọc Hân cũng đã từng gây bất ngờ, khi cô đăng bức ảnh tờ giấy xác nhận tình trạng hôn nhân của cô. Đây là thủ tục hôn nhân cần thiết của các cặp đôi phải làm khi đăng ký kết hôn tại cơ quan có thẩm quyền. Ngay sau khi tờ giấy xác nhận được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều người thân, bạn bè cũng như người hâm mộ đã chúc mừng cô. Nhiều người có câu hỏi “sắp kết hôn à?” dành cho Hoa hậu Việt Nam 2010. Trước nhiều câu hỏi, và nghi vấn có thực sự cô nàng sắp kết hôn? Ngọc Hân im lặng và không trả lời bất cứ câu hỏi nào. 

Hiện tại, cô hoa hậu vẫn giữ im lặng với báo chí về tin đồn này 

 Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2010 đã từng tâm sự, khi có bạn trai, Ngọc Hân sẵn sàng giới thiệu anh với bạn bè, nhưng tuyệt nhiên sẽ không khoe với truyền thông, bởi không muốn chuyện tình cảm của mình bị săm soi, đôi khi những lời bàn tán của dư luận có thể làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Nguồn Depplus 

  • Từ khóa
108153

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu