Thứ 6, 29/03/2024 01:59:28 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 13:56, 28/05/2015 GMT+7

Công ty Eliquor tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Phước

Thứ 5, 28/05/2015 | 13:56:00 457 lượt xem
BP - Ngày 27-5, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm cùng đại diện lãnh đạo Sở Kế hoạch và đầu tư, UBND huyện Hớn Quản tiếp và làm việc với đại diện Công ty Eliquor (Hà Lan) đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Phước.

Công ty Eliquor đã thực hiện rất nhiều dự án cấp thoát nước cho các tỉnh, thành phía Bắc. Công ty vừa thực hiện xong dự án thu gom, xử lý nước thải cho 2 khu công nghiệp Dĩ An và Thuận An (Bình Dương).

Công ty mong muốn có cơ hội đầu tư về hạ tầng hoặc môi trường ở Bình Phước theo mô hình hợp tác công tư. Đặc biệt là lĩnh vực cấp thoát nước.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng tiếp và làm việc với đại diện Công ty Eliquor

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tấn Hưng cảm ơn thiện chí của nhà đầu tư và đã giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh của Bình Phước về vị trí địa lý, giao thông, đặc biệt là thế mạnh về nguồn nước, phát triển các khu, cụm công nghiệp, dân cư. Bí thư Tỉnh ủy hy vọng, qua chuyến thăm lần này, công ty sẽ có thêm nhiều thông tin để cùng trao đổi, hợp tác đầu tư lâu dài tại Bình Phước.

Ông Vũ Thành Nam, Giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư đã thông tin thêm với đoàn về các dự án cấp thoát nước, nhu cầu sử dụng nước và những thế mạnh về nguồn nước hiện nay trên địa bàn tỉnh; đặc biệt là nhu cầu sử dụng nước trên tuyến Chơn Thành - Hớn Quản và Bình Long.

Ông Rick Langereis, Tổng giám đốc Công ty Eliquor cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo tỉnh và bày tỏ mong muốn được làm việc với Công ty TNHH MTV cấp thoát nước Bình Phước để tìm hiểu về cách thức vận hành, quản lý của công ty. Từ đó có những tính toán cụ thể hơn về công suất, hình thức đầu tư.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm khẳng định, lãnh đạo tỉnh sẽ tạo điều kiện tốt nhất để công ty đầu tư tại tỉnh và mong muốn thời gian tới Công ty Eliquor sẽ có những dự án được triển khai.

M.Luận

  • Từ khóa
38711

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu