Thứ 5, 28/03/2024 21:36:58 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 18:04, 27/07/2020 GMT+7

Nhiều hoạt động ý nghĩa của đoàn cựu cán bộ Đoàn Thanh niên Việt Nam - phía Nam tại Bình Phước

Quang Xuân - Trương Hiện
Thứ 2, 27/07/2020 | 18:04:00 371 lượt xem
BPO - Tiếp tục các hoạt động của Đoàn cựu cán bộ Đoàn Thanh niên Việt Nam - phía Nam tại Bình Phước, chiều nay 27-7, đoàn đã đến viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, thắp hương tại tượng đài chiến thắng Đồng Xoài và làm việc với lãnh đạo thành phố.

Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền; Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Thị Xuân Trang; lãnh đạo các sở, ngành và thành phố Đồng Xoài cùng tham gia lễ viếng.

Tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, trong không khí trang nghiêm và xúc động, đứng trước tượng đài Tổ quốc ghi công, các đại biểu đã kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ công ơn trời biển của các anh hùng liệt sĩ. Đồng thời, dâng lên những vòng hoa tươi thắm, thắp nén nhang thơm để bày tỏ lòng tôn kính với các anh hùng liệt sĩ - những người con kiên cường, bất khuất của Tổ quốc.

Đoàn đại biểu kính cẩn nghiêng mình trước tượng đài Tổ quốc ghi công - Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền thắp hương các phần mộ tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Các đại biểu và lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Đoàn cũng đến thắp hương tại Tượng đài chiến thắng Đồng Xoài như để nhớ mãi về những cống hiến của quân và dân nơi đây tạo đã nên một trong những trận đánh then chốt của chiến dịch Đường 14 - Phước Long, góp phần vào thắng lợi của chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Đoàn đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo thành phố Đồng Xoài, đồng thời tặng 5.000 đầu sách và 70 áo Đoàn cựu cán bộ đoàn thanh Việt Nam - phía Nam cho thành phố Đồng Xoài.

Đại diện đoàn tặng UBND thành phố Đồng Xoài bức chân dung Bác Hồ

Đây là chuỗi hoạt động của Đoàn cựu cán bộ Đoàn Thanh Việt Nam - phía Nam với chủ đề “Nhớ ơn liệt sĩ, đáp nghĩa đồng bào, chăm lo đồng đội, truyền lửa thanh niên”.

  • Từ khóa
34693

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu