Thứ 6, 19/04/2024 12:37:27 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Tòa soạn và Bạn đọc 08:00, 25/05/2020 GMT+7

Phúc Hưng Golden - Khởi nguồn giá trị thịnh vượng

Thứ 2, 25/05/2020 | 08:00:00 3,450 lượt xem
BPO - Những năm gần đây, khi nguồn cung bất động sản đất nền tại khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu khan hiếm - giá cá đắt đỏ, thì giới đầu tư bất động sản bắt đầu cho một cuộc chuyển dịch mới ra các tỉnh, thành vùng ven, trong đó có Bình Phước.

Nằm ở cửa ngõ từ Tây Nguyên kết nối vùng kinh tế trọng điểm phía nam; nổi lên như 1 điểm sáng về tốc độ phát triển hạ tầng công nghiệp của tỉnh Bình Phước, huyện Chơn Thành đang được giới chuyên gia và nhà đầu tư đánh giá là khu đô thị công nghiệp phát triển, khi sở hữu tới 6 khu công nghiệp đang hoạt động như SIKYCO Nhật Bản 655 ha, Minh Hưng - Hàn Quốc 193 ha; Minh Hưng III 292 ha; Chơn Thành I và II trên 200 ha và Khu liên hợp công nghiệp và đô thị Becamex Bình Phước với quy mô hơn 4.600 ha. Vì vậy, Chơn Thành đã thu hút hàng trăm ngàn chuyên gia, công nhân và người lao động đến sinh sống, làm việc.

Để bắt kịp tốc độ phát triển công nghiệp, Chơn Thành đã từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông và dịch vụ trên cơ sở mở rộng và nâng cấp các tuyến đường như quốc 13, quốc lộ 14 hiện có, tuyến đường Hồ Chí Minh sắp hoàn chỉnh. Đồng thời, tỉnh Bình Phước cũng đã có quyết định xây dựng con đường phía tây quốc lộ 13 kết nối Thành phố Hồ Chí Minh - Chơn Thành - cửa khẩu Hoa Lư, kết nối giao thông với các vùng kinh tế trọng điểm phía nam, các tỉnh Tây Nguyên và nước bạn Campuchia. Trọng điểm đầu tháng 5-2020, Chơn Thành đã khởi công nâng cấp tuyến đường Minh Hưng - Minh Thạnh, chiều rộng dự kiến là 32m. Tuyến đường này sẽ kết nối Khu công nghiệp Minh Hưng 3 - quốc lộ 13 - Dầu Tiếng tạo thông suốt cho giao thương hàng hóa. Điều đặc biệt là các tuyến đường trên đều đi ngang qua khu đô thị Phúc Hưng Golden.

Phối cảnh khu dân cư Phúc Hưng Golden

Nằm trong khuôn viên Khu công nghiệp Minh Hưng 3 và trên trục đường chính Minh Hưng - Minh Thạnh có thể nói Khu dân cư Phúc Hưng Golden sở hữu vị trí thuận lợi bậc nhất hiện nay tại Chơn Thành. Từ đây người dân có thể di chuyển đến các khu công nghiệp như SIKICO, Minh Hưng 3 chỉ chưa đầy 3 phút và mất thêm 1 phút nữa để có thể đến được Khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc.

Ngoài các tiện ích hiện có của một khu dân cư hiện đại thì từ Phúc Hưng Golden có thể di chuyển đến trung tâm hành chính, trạm y tế, chợ và các dịch vụ tiện ích, khu công nghiệp khác của Chơn Thành chỉ vỏn vẹn 10 phút. Từ những lợi thế trên, hoàn toàn có thể khẳng định Phúc Hưng Golden sẽ thỏa mãn mọi cư dân cho dù là khó tính nhất.

Từ vị trí thuận lợi, giao thông thông suốt, dịch vụ tiện ích đầy đủ, vấn đề còn lại mà quý nhà đầu tư quan tâm chính là pháp lý, giá cả cùng các dịch vụ tiện ích hiện hữu của Phúc Hưng Golden. Điều này, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi Phúc Hưng Golden được quy hoạch trên tổng diện tích hơn 41 ha; mật độ xây dựng khoảng 47,53%; 52,47% còn lại là đất công cộng phục vụ cư dân như trường mầm non, trường cấp 1, 2, trung tâm y tế, trung tâm thương mại… Đặc biệt ở Phúc Hưng Golden chú trọng đến không gian sống xanh, sạch, gần gũi với thiên nhiên khi Hoàng Cát Group đầu tư công viên nước - kết hợp cây xanh Phoenix Park với tổng diện tích gần 20.000m2 mang đến những phút giây thư giãn thật sự cho cư dân sinh sống tại đây. Bên cạnh đó, Phúc Hưng Golden đã được chủ trương đầu tư của UBND huyện Chơn Thành và UBND tỉnh Bình Phước nên có giá trị pháp lý rất rõ ràng.

Quyết định 1/500 của Khu dân cư Phúc Hưng Golden

Với tổng số 2.357 sản phẩm, trong đó có 599 sản phẩm nhà phố liền kế - shophouse đã được chủ đầu tư xây dựng vào đầu tháng 5-2020, còn lại 1.758 sản phẩm đất nền và đất dành cho nhà ở xã hội, có diện tích dao động từ 56m2 - 90m2, với mức giá chỉ từ 5-7 triệu/m2, vì vậy sẽ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng mua đầu tư hay để ở.

Dự án: Phúc Hưng Golden
Tổng diện tích: 413.678,2m2
Vị trí: Đường N11, xã Minh Hưng,
huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Loại hình: Đất nền, nhà phố
Chủ đầu tư: Hoàng Cát Group
Hotline: 0987.00.11.33
Website: hoangcatgroup.com

Một số chuyên gia bất động sản cho rằng, hiện nay thị trường đang ở ngưỡng chạm đáy và đây là cơ hội cho nhà đầu tư thu vào và chờ thị trường hồi phục. Ngoài ra, những khách hàng cá nhân có nhu cầu ở thật sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi tốt từ chủ đầu tư và mua được nguồn bất động sản với giá cả hợp lý, mà không sợ bị ảnh hưởng bởi giới đầu cơ, hay đầu tư lướt sóng.

Dự án khu đô thị Phúc Hưng Golden do Công ty TNHH MTV Xây dựng Phát triển Địa ốc Đất Xanh Bình Phước làm chủ đầu tư. Công ty Cổ phần Địa ốc Hoàng Cát Chơn Thành là đơn vị phát triển dự án.

  • Từ khóa
94793

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu