Thứ 5, 25/04/2024 20:08:06 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 13:29, 07/02/2020 GMT+7

Real và Barca cùng bị loại khỏi Cúp Nhà Vua

Nhật Minh
Thứ 6, 07/02/2020 | 13:29:00 992 lượt xem
BPO - Rạng sáng 7-2, bất ngờ lớn ở Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha khi cả 2 đội bóng hùng mạnh Real và Barca cùng dắt tay nhau bị loại ở tứ kết.
Hàng thủ thi đấu như mơ ngủ khiến Real phải chịu thất bại

Ở trận đấu sớm giữa Real Madrid và Real Sociedad, HLV Zidane của Real đã cho một số trụ cột như Casemiro, Gareth Bale và Eden Hazard nghỉ ngơi, trong khi Luka Modric chỉ ngồi dự bị. Tuy nhiên, đội hình ra quân của họ vẫn rất mạnh với Benzema và Vinicius ở hàng công; hàng tiền vệ có James và Kroos; hàng hậu vệ tuy có Ramos và Marcelo nhưng sự chủ quan đã khiến Real để lọt lưới đến 4 bàn.

Cũng phải dành lời khen cho các cầu thủ Real Sociedad khi họ tổ chức những đợt phản công rất tốt và “mắn” bàn thắng. Các pha dứt điểm ghi bàn của họ đều rất chớp nhoáng khiến Real Madrid không kịp trở tay.

Hớ hênh ở khâu phòng thủ, Real để cho đối thủ của mình 2 lần vượt lên dẫn trước với khoảng cách 3 bàn. Nỗ lực ở những phút cuối trận chỉ giúp họ rút ngắn tỷ số, chấp nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 3 – 4 trước Real Sociedad.

Bàn thắng: Marcelo 59', Rodrygo 81', Nacho 90'+3 - Odegaard 22', Isak 54', 56', Merino 69'.

Ra quân ngay sau khi biết tin đối thủ không đội trời chung Real Madrid vừa nhận thất bại, Barca bước vào trận đấu với tâm thế thoải mái hơn.

Barca chịu chung số phận với Real, bị loại khỏi Cúp Nhà Vua sau trận đấu thất vọng với Bilbao

Làm khách ở Athletic Bilbao, nhưng Barca vẫn chủ động dâng cao đội hình và chơi tấn công. Đội chủ nhà Bilbao đá với đội hình thấp và chơi phòng ngự phản công.

Cầm bóng vượt trội nhưng gặp phải sự phòng ngự có tổ chức và rất kỷ luật các cầu thủ Athletic Bilbao, Barcelona gặp nhiều khó khăn trong việc tạo ra các cơ hội, đến khi có cơ hội thì Griezmann lẫn Messi đã không thể thắng được trong các pha đối mặt với thủ thành Unai Simon của Bilbao.

Tưởng như trận đấu sẽ bước vào hiệp phụ thì Bilbao bất ngờ ghi bàn kết liễu trận đấu ở phút bù giờ thứ 3, Williams đánh đầu khéo léo về phía cột xa ghi bàn sau một quả tạt bằng chân trái từ cánh phải của đồng đội. Barca nhận trận thua với tỷ số tối thiểu 1 – 0 và bị loại cùng với Real Madrid.

Bàn thắng: Williams 90'+3

  • Từ khóa
102452

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu